Các nàng dâu Vbiz sở hữu khối tài sản khủng: Lan Khuê ở dinh thự dát vàng, Đàm Thu Trang toàn siêu xe

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân còn có tài kinh doanh, sở hữu vô số những thương hiệu nổi tiếng và đình đám.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các người đẹp Vbiz còn khiến netizen ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có sang chảnh. Nhiều mỹ nhân còn có tài kinh doanh, sở hữu vô số những thương hiệu nổi tiếng và đình đám. 

Lan Khuê

Sau khi kết hôn vào tháng 10/2018, Lan Khuê chuyển về sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự dát vàng tại TP.HCM. Hiện tại, ông xã cô đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Trên mạng xã hội, Lan Khuê hay chia sẻ hình ảnh trong những bộ đồ hiệu thời trang xa xỉ, những chuyến du lịch đắt đỏ.

lay-chong-dai-gia-sieu-mau-lan-khue-song-trong-dinh-thu-dat-vang-xa-hoa-lay-chong-dai-gia-sieu-mau-lan-khue-song-trong-din-1637468764-217-width680height680

Được biết cô đang điều hành, quản lý một chuỗi spa dành cho em bé. Cuộc sống viên mãn và xa hoa của nàng siêu mẫu khiến người người đều mơ ước. Cũng từ khi trở thành "vợ người ta", Lan Khuê lui về hậu trường để chăm sóc con trai nhỏ, ít hoạt động showbiz hơn trước. Tuy nhiên mỗi hình ảnh cô đăng tải đều thu hút sự chú ý về sự sang chảnh vô cùng.

lan-khue-co-cuoc-song-xa-hoa-du-lich-sang-chanh-dien-do-hieu-tu-khi-lay-chong-dai-gia

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo kết hôn với Nguyễn Trung Tín - một doanh nhân trẻ tuổi tài năng. Anh là con trai duy nhất của bà Dương Thanh Thuỷ - người sáng lập Tập đoàn nổi tiếng. Ông xã Đặng Thu Thảo từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.  Cho đến nay, bản thân "Thần tiên tỉ tỉ" có khối tài sản khủng không thua kém bất cứ "đại gia ngầm" trong showbiz nào.

Dang-Thu-Thao-Resized-a-1910-1570438897

Người đẹp 9X ít khi chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội hay phô bày sự giàu có của gia đình chồng. Đặng Thu Thảo hầu như chỉ chia sẻ hình ảnh giản dị về bản thân, các chuyến du lịch tại các địa điểm nổi tiếng. Thỉnh thoảng, người đẹp đăng tải hình ảnh bên gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

3-1623990279-2948-1623992316_1200x0

Đàm Thu Trang

Doanh nhân phố núi Cường Đô La nổi tiếng bởi gia thế khủng nhưng bà xã Đàm Thu Trang cũng sở hữu tài sản khổng lồ. Nhờ công việc kinh doanh riêng, làm bà chủ công ty với quy mô cả trăm nhân viên, Đàm Thu Trang sở hữu khối tài sản giá trị. Cô cũng sở hữu chiếc xe sang trọng, cùng nhiều bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ đắt đỏ.

Untitled

Cặp đôi này đã cùng nhau phát triển công ty, mở rộng hệ thống lớn hơn nhiều lần với chuỗi nhà hàng ẩm thực ở TP.HCM và Vũng Tàu. Dù không hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng này luôn được dân tình đặc biệt quan tâm và trở thành một trong những gia đình Vbiz khiến công chúng ghen tị. Cô còn khiến dân tình trầm trồ về khoản chịu chi khi chi tiền tỷ mua xe cho ông xã.

Cuong-Dola-1

Nói về độ giàu có thì Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng xếp hàng top của showbiz. Thế nhưng họ lại khá giản dị, ngay cả cách ăn diện cũng đơn giản, không màu mè cũng không phô trương. Con gái Suchin và con trai riêng của Cường Đô La là Subeo cũng được bố mẹ sắm sửa cho toàn đồ đắt tiền. Thậm chí Suchin còn có xế hộp khắc tên của mình, cùng với loạt túi hiệu được bố sắm cho khi vừa lọt lòng.

Các nàng dâu hào môn của Vbiz thực sự khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì cuộc sống sang chảnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link