Những chiếc áo dài cưới sắc trắng đắt đỏ của mỹ nhân Việt, phải mất vài tháng để hoàn thiện

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, những mỹ nhân Vbiz như Lan Khuê, Minh Hằng... đều chọn áo dài cưới màu trắng trông vô cùng đẹp mắt.

Minh Hằng

Ngày 13/6, Minh Hằng đã chính thức theo chồng về dinh bằng một lễ rước dâu hoàng tráng và tâm điểm sự kiện chính là diện mạo xinh đẹp của nữ ca sĩ. Cô diện một chiếc áo dài sắc trắng với điểm nhấn chính là chi tiết cắt laser độc đáo ở phần ngực, tay và tà áo. Bộ cánh này đã được ekip thiết kế, cắt may chuyên nghiệp thực hiện trong 1 tháng dài mới hoàn thiện xong.

Empty
Empty

Về phần trang điểm, Minh Hằng chọn tông nhẹ nhàng phù hợp với gương mặt thanh thoát của cô. Tạo thêm điểm nhấn cho diện mạo, Minh Hằng chải tóc gọn, buông xõa nhẹ nhàng và mang theo phụ kiện cài đầu ton-sur-ton với trang phục.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie trong lễ rước dâu cũng chọn áo dài cưới sắc trắng để chưng diện và điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc quần lụa màu xanh mint nhẹ nhàng. Được biết, Phương Trinh Jolie đã may thử áo dài cưới đến 3 lần mới chốt. Nhiều fan đoán rằng áo dài cưới của Phương Trinh Jolie có giá rất đắt đỏ vì làm từ chất liệu tơ tằm thượng hạng.

Empty
Empty

Huỳnh Khánh Vy

Hot girl Huỳnh Khánh Vy - bà xã của nam nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng từng chọn áo cưới sắc trắng để diện trong ngày vui thay vì tông đỏ rực như nhiều cô dâu khác. Theo đó, được biết mẫu áo dài cưới Huỳnh Khánh Vy diện trong đám cưới ở Nghệ An có giá hơn 40 triệu đồng. Ngoài ra, còn một bộ áo dài cưới được cô dâu chưng diện trong đám cưới ở Khánh Hòa cũng có giá đắt đỏ không kém.

Empty
Empty

Cô không chỉ tiêu tốn một khoản tiền lớn mà cặp đôi còn dành ra rất nhiều công sức để thử trang phục.

Đông Nhi

Đông Nhi cũng chọn lựa áo dài cưới màu trắng. Thiết kế trang phục của nữ ca sĩ này không quá cầu kỳ nhưng lại có những chi tiết đắt giá giúp tôn lên vóc dáng. Cụ thể, chính là chi tiết chiết eo khiến nhà thiết kế phải mất 1 tháng mới có thể hoàn thành

Empty
Empty

Nói về chất liệu, váy cưới của Đông Nhi được làm từ vải satin trắng thượng hạng. Với chất liệu cao cấp này, Đông Nhi khi diện trang phục lên người trông sang chảnh hơn hẳn.

Lan Khuê

Khi lên xe hoa với ông xã doanh nhân, Lan Khuê đã chọn một bộ áo dài cưới sắc trắng, thêu hình chim phượng hoàng bằng sợi vàng 18k. Được biết, mẫu áo dài cưới này có giá hơn 150 triệu đồng, nghe qua con số không ít người đều phải "mắt tròn mắt dẹt".

Empty

Các mỹ nhân Vbiz như Lan Khuê, Minh Hằng... đều chọn áo dài cưới màu trắng trông vô cùng đẹp mắt. Việc chọn lựa gam màu khác với số đông cũng giúp họ tạo được nét riêng cho ngày vui của mình. Còn bạn, bạn ấn tượng với áo dài cưới của mỹ nhân nào nhất?

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link