Các nàng eo phì nhiêu hoàn toàn có thể mặc đẹp nhờ vào các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Với những người có thân hình mũm mĩm luôn thấy khó khăn trong việc giảm cân thì có thể chữa cháy bằng vô vàn bí quyết mặc giấu bụng thượng thừa này.

Váy dài thắt eo 

Ai cũng nghĩ rằng người có thân hình béo lùn không thể kết hợp được với váy dày qua gối vì sẽ làm ngắn người, tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm. Chỉ với một chi tiết nhấn nhá thắt nơ hay chun eo, bạn sẽ trở thành một tổng thể liên kết và phần eo được thắt nhỏ lại sẽ tạo hiệu ứng như chiếc đồng hồ cát. Chính vì vậy, chọn một chiếc váy liền dáng dài thắt nơ là sự lựa chọn vừa thời trang lại thoải mái cho nàng béo bụng.

Empty

Váy ngắn dáng baby doll

Váy babydoll là kiểu váy với đặc điểm là phần chân ngực cao, dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bạn trở nên trẻ nhiều hơn tuổi thật từ 5-7 tuổi. Chiếc váy này còn có khả năng giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to…

Empty

Quần cạp cao ống suông

Item cạp cao ống suông rộng luôn là chân ái cho tất cả các cô nàng có khuyết điểm là chiếc bụng ngấn mỡ. Bạn không nên bó chẽn quá lại phản tác dụng, thay vào đó là ống suông đều. Bạn có thể mix một chiếc áo croptop để tạo tỉ lệ lưng ngắn, chân dài. Nếu bạn không tự tin với phần da thịt lộ ra ở vòng 2 thì hãy chọn một chiếc croptop có độ dài vừa chạm tới lưng quần nhé.

Empty

Ưu tiên quần áo tối màu

Nếu bạn áp dụng những tips mặc váy ngắn phía trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một trang phục với màu sắc sáng màu. Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn một chiếc áo oversize mặc giấu quần hay một chiếc váy đen lụa xoè, khoác hờ một chiếc áo khoác bên ngoài. Cách khác là mix 2 món đồ rời với nhau nhưng đảm bảo tiêu chí là các gam màu sắc đứng cạnh nhau. Vì biết cách mặc khéo trang phục với sắc đen sẽ thon thả hơn. 

Empty

Phối cùng áo khoác blazer

Áo blazer chính thiết kế dựa trên áo khoác suit nhưng với những đường may được thay đổi để tạo nên kiểu dáng thoải mái hơn. Nàng có thân hình tròn trĩnh có thể vô tư khoác hờ chiếc áo này bên ngoài váy hai dây, áo croptop là ok ngay. Ưu điểm của chiếc váy này là giúp che đi khuyết điểm lộ bụng sề hay bắp tay to, thô. Khoác thêm chiếc áo này bên ngoài cũng cho bạn phong cách cá tính. 

Empty

Jumpsuit 

Jumpsuit là kiểu trang phục áo liền quần dài với điểm nhấn vòng quanh eo. Vì là thiết kế dạng liền mà nhiều chị em khá e dè khi mặc vì đôi chút bất lợi khi tiểu tiện. Nhưng nói đi nói lại nó vô cùng xứng đáng để diện mỗi khi xuống phố đi chơi hay đi làm. Jumsuit có thể hack đôi chân thêm dài và hô biến vòng "eo bánh mì" thành "eo con kiến" trong tích tắc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link