Các nàng sẽ nổi bần bật trên phố nhờ 3 cách lên đồ tuyệt đẹp này với chân váy xếp ly dáng dài

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa thu đông năm nay, chân váy xếp ly dáng dài đã trở thành 1 món đồ rất được lòng các cô nàng sành điệu. Thế nhưng bạn đã biết cách lên đồ đẹp chất ngất với item này chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Chiếc váy xếp ly tiểu thư, điệu đà vốn là "đặc quyền" của thời tiết xuân hè, tuy nhiên, trong mùa thu đông năm nay nó bất ngờ trở thành một món đồ gây sốt và được đông đảo các tín đồ trên thế giới yêu thích.

Vẫn là kiểu váy xếp ly thướt tha, mềm mại được làm từ các chất liệu như voan, da hay vải thô nhưng được kết hợp rất ăn ý với các kiểu áo đặc trưng của mùa lạnh như áo len, áo thun hay phối layer nhiều lớp làm sao để giữ ấm mà vẫn toát lên vẻ phong cách và mềm mại của váy xếp ly.

Bên cạnh đó, dáng váy xếp ly cũng được cách điệu để trở nên ấn tượng hơn, hợp với xu hướng thời trang ở thời điểm hiện tại. Cùng tham khảo một số cách phối váy xếp ly thật sành điệu trong mùa thu đông năm nay nhé!

Mặc chân váy xếp ly sơ vin ngoài áo

Đây là một cách mặc truyền thống của chân váy và áo, không chỉ có áo len mà còn có những kiểu áo nỉ, áo thun. Tuy nhiên, cách mặc này không bao giờ lỗi mốt mà chúng vẫn đẹp và duyên dáng. Bạn chỉ cần thay đổi kiểu chân váy và kiểu áo là sẽ có những set đồ đẹp ngay.

Việc sơ vin chân váy ngoài áo cũng giúp cho bạn khoe được thân hình của mình với bộ đồ dày dặn này. Bạn có thể chọn áo len hay áo nỉ có màu được kết hợp hài hòa với chân váy là set đồ của bạn vừa khoe được thân hình, vừa ấm áp lại còn nổi bật về phần màu sắc.

1
2
3
4

Mặc chân váy xếp ly trong áo len

Hẳn nhiều người cũng biết cách mặc áo len trùm ngoài váy đang là một phong cách rất mốt năm nay, chúng được các sao Hàn mặc và lăng-xê với nhiều kiểu dáng, trong đó, chiếc chân váy xếp ly đẹp được lựa chọn nhiều hơn để thực hiện hot trend này.

Mặc chân váy xếp ly bên trong áo len dài sẽ cho bạn trông sang chảnh lại ấm áp. Phong cách này phù hợp với những người cao ráo, thân hình mảnh mai đấy!

0 anh bia
00
00 anh bia
000

Mặc chân váy xếp ly cùng áo khoác

Không chỉ kết hợp với áo len đẹp mà chân váy xếp ly còn có thể kết hợp với áo khoác một cách duyên dáng. Hơn nữa, vào những ngày lạnh giá này thì việc mặc chân váy xếp ly cùng áo khoác cũng là điều hợp lý hơn cả.

Trong những dáng áo khoác có thể mix cùng chân váy xếp ly thì phù hợp nhất là áo khoác dáng ngắn, như những chiếc áo khoác lông, áo khoác dạ, áo khoác nỉ cũng rất đẹp đấy.

Tuy nhiên, cũng không cần thiết bạn phải "tìm bằng được" chiếc áo khoác dáng ngắn để phối cùng chân váy, mà bạn còn có thể mix cùng áo khoác dài cho phong cách cũng là một cách mix hay.

5
6
7
8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link