Các “tú bà” hoa khôi đường dây mại dâm người mẫu, ca sĩ 2.500 USD/lượt hầu tòa

( PHUNUTODAY ) - Ngày 5/4, vụ môi giới mại dâm diễn viên hoa khôi bị triệt phá cuối năm 2017 sẽ được đưa ra xét xử tại TP HCM.

Các bị cáo của vụ án bao gồm Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986) là Á khôi 1 trong cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp” năm 2017 tại Hà Nội; Nguyễn Thị Tiền (SN 1984, chị gái của Ngọc), Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985) là Hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức tháng 2/2017 và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996).

Tất cả cùng bị truy tố theo điểm d, khoản 2, Điều 328, BLHS năm 2015 về tội môi giới mại dâm nhiều lần (mức án từ ba đến bảy năm tù). Riêng bị cáo Chi được tại ngoại, còn 3 bị cáo Ngọc, Hiền, Tiền vẫn đang bị tạm gia chờ xét xử.

Các tú bà tại cơ quan công an (ảnh: vietnamnet)

Các tú bà tại cơ quan công an (ảnh: vietnamnet)

Theo hồ sơ vụ án, công an đã tiến hành theo dõi từ rất lâu động tĩnh của đường dây này. Tới 15/8/2017, công an bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn trên đường 3/2, phường 12, quận 10 và phát hiện Ngọc và một người phụ nữ đang bán dâm cho 2 người đàn ông. Cùng lúc đó, một đội khác kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1 cũng bắt quả tang 2 cặp nam nữ khác dang mua bán dâm.

Sau khi mở rộng cuộc điều tra, Ngọc được xác định là người đầu tiên móc nối các đại gia và người đẹp khi nắm trong tay nhiều mối quan hệ thông qua tổ chức sự kiện. Tiền, chị gái Ngọc vốn là người dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc thấy công việc môi giới mại dâm của em gái mang lại thu nhập “khủng” nên cũng tham gia vào đường dây của em gái.

Theo ban chuyên án, đường dây của chị em Tiền – Ngọc hoạt động riêng lẻ, còn đường dây của Hiền cũng khá tách biệt. Tuy nhiên, vì nguồn cầu nhiều nên để có chân dài phục vụ đại gia, Hiền thường xuyên phối hợp làm ăn với chị em Tiền – Ngọc. 

Trước khi trở thành hoa khôi, Hiền từng là diễn viên múa chuyên nghiệp, hiện tham gia công tác quản lý người mẫu. Nguồn chân dài dưới trướng của Hiền cũng không ít, đa phần là người mẫu xe hơi, người mẫu quảng cáo, các cô gái vừa bước chân vào nghề…

Theo lời khai từ các bị can, đối tượng L.H.Q chủ động gọi Tiền để yêu cầu giới thiệu 2 người đẹp để mua dâm cùng bạn. Tiền và Q. thương lượng và đồng ý với giá 15 triệu đồng/người/lần với 2 người đẹp có danh hiệu Á khôi cuộc thi sắc đẹp. Hai bên hẹn gặp nhau tại khu Cư xá Bắc Hải (P.15, Q.10, TP.HCM).

Sau đó, Tiền gọi Ngọc và báo tin, ngoài ra còn bảo Ngọc tìm một Á khôi khác để đi cùng và lấy hoa hồng là 4 triệu, còn Ngọc thì được miễn do là chị em với nhau. Sau đó, Ngọc gọi N.T.H, Á khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang năm 2017 (tổ chức tại Hà Nội) nói đi bán dâm giá như trên và người đẹp này đồng ý.

Phạm Thị Thanh Hiền đạt danh hiệu hoa khôi tại cuộc thi hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức tại Hà Nội tháng 2/2017

Phạm Thị Thanh Hiền đạt danh hiệu hoa khôi tại cuộc thi hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức tại Hà Nội tháng 2/2017

Khi đang mua bán dâm thì 2 cặp đôi này bị bắt, khi đó Ngọc và H. chưa nhận được tiền bán dâm.

Ngoài ra, Tiền và Ngọc còn khai báo một vụ môi giới khác cho Hiền bán dâm vào 13/4/2017 với giá 1.000 USD. Tuy nhiên, Ngọc chỉ báo giá với Hiền là 10 triệu và khách trả trực tiếp 10 triệu cho Hiền.

Sau vụ mau bán thành công, Hiền đưa lại cho Ngọc 1 triệu là tiền môi giới và nhờ chuyển cho Tiền. Khách đại gia sau đó còn chuyển cho Ngọc 30 triệu đồng nữa để chuyển cho Tiền (trong đó 1.000USD tương đương 22.5 triệu tiền thoản thuận và 7,5 triệu đồng tiền bồi dưỡng). Số tiền này được giấu kín với Hiền, sau đó chị em Ngọc - Tiền chia nhau.

Tương tự, Hiền sau khi đi ăn với khách biết có người muốn mua dâm. Hiền nhắn tin qua ứng dụng webchat cho Chi để nói Chi kêu thêm người đi bán dâm cho khách quen của Hiền. Chi nói cho Hiền biết giá đi show (nghĩa là đi bán dâm) của người đẹp đó là 1.000USD và nhắn tin số điện thoại để Hiền tự liên lạc.  Ngoài ra, Chi cũng trực tiếp nhắn tin cho người đẹp này để báo giá và giờ đi show. Sau đó, Hiền và người đẹp này đã liên lạc thỏa thuận việc đi bán dâm, nhưng Chi không biết và không hưởng lợi.

Nguyễn Thị Ngọc (thứ 2, từ trái sang) khi nhận danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi

Nguyễn Thị Ngọc (thứ 2, từ trái sang) khi nhận danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi "cuộc chiến sắc đẹp" tổ chức tại Hà Nội đầu năm nay

Theo đó 2 nhánh của đường dây Ngọc - Tiền và Hiền - Chi quy tụ trên 30 chân dài, từ 20 – 28 tuổi, đều hoạt động trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ, vũ công…Với những khách lựa chọn chân dài là người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư, giá đi khách quy định từ 500 – 1.000 USD/người/lượt. Với nguồn khách lựa chọn chân dài là diễn viên, người mẫu, ca sĩ…có tiếng tăm, giá cả đi khách của các chân dài không hề rẻ, từ 700 – 2.500 USD/người/lượt. Với các sex tour ở các địa điểm du lịch trong nước như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… hoặc nước ngoài, giá đi khách của các chân dài giao động từ 3.000 – 4.000 USD/người/ngày, tùy theo danh hiệu và nhan sắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn