Cách ẩn tin nhắn bí mật trên zalo: Cách xem tin nhắn bị ẩn đơn giản

13:27, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn có cảm giác không an tâm với cách đặt mã khóa cho Zalo để bảo mật tin nhắn thì có thể chọn phương án dưới đây.

Nếu như bạn có cảm giác không an tâm với cách đặt mã khóa cho Zalo để bảo mật tin nhắn thì có thể chọn phương án dưới đây.Zalo hiện nay là mạng xã hội rất phổ biến với người Việt và tài khoản này rất riêng tư và cần được bảo mật. Nếu như bạn có cảm giác không an tâm với cách đặt mã khóa cho Zalo để bảo mật tin nhắn thì có thể chọn phương án dưới đây.

Hướng dẫn ẩn tin nhắn trên Zalo

Để bảo mật tối đa cho tin nhắn mà không muốn xoá, bạn có thể lựa chọn ẩn tin nhắn đó đi theo các bước sau:

- Bước 1: Chọn các tin nhắn trò chuyện cần ẩn

Lúc này, chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại sau đó thao tác nhấn và giữ vào cuộc trò chuyện muốn ẩn.

- Bước 2: Ẩn cuộc trò chuyện

Để ẩn tin nhắn, bạn chỉ cần chọn Ẩn trò chuyện sau Nhập mã PIN của bạn. Thực tế, nếu bạn chưa đặt hay đã quên mã Pin bạn có thể chọn Cài đặt lại mã để đặt lại.

Cách ẩn tin nhắn trên Zalo

Cách ẩn tin nhắn trên Zalo

Cách xem lại tin nhắn đã ẩn trên Zalo

Khi bạn đã tiến hành ẩn tin nhắn zalo, tin nhắn đó sẽ không sẵn ở trong phần trò chuyện. Nếu bạn muốn đọc lại nó, hãy làm theo những bước sau:

- Bước 1: Tìm kiếm cuộc trò chuyện bị ẩn

Tại thanh tìm kiếm trong ứng dụng Zalo của bạn, bạn chỉ cần nhập mã PIN đã ẩn cuộc trò chuyện sau đó nhấn vào cuộc trò chuyện cần xem lại.

- Bước 2: Xem lại các cuộc trò chuyện bị ẩn

Để xem lại các cuộc trò chuyện bị ẩn, bạn chỉ cần chọn Bỏ ẩn cuộc trò chuyện sau đó chọn “Có” để có thể xem lại cuộc trò chuyện này.

Một số tiện ích khác của zalo cố thể bạn chưa biết+ Tìm tin nhắn cũGiả sử như vừa “tám” với nhóm bạn kéo dài cả trăm đoạn trò chuyện, bỗng dưng bạn nhớ ra là mình chưa lưu lại một số thông tin quan trọng nhưng lại không thể đủ kiên nhẫn để lục lại cả hàng trăm dòng tin nhắn Lúc này, bạn chỉ cần vào phần cửa sổ tin nhắn của mình với một người nào đó sau đó bấm tiếp tục vào Menu > Tìm tin nhắn sau đó nhập nội dung bạn cần tìm. Chỉ chưa mất chưa đến vài giây bạn sẽ có kết quả.

Tìm kiếm cuộc trò chuyện bị ẩn

Tìm kiếm cuộc trò chuyện bị ẩn

Xem lại các cuộc trò chuyện bị ẩn

Xem lại các cuộc trò chuyện bị ẩn

+ Chia sẻ status bằng âm thanh và sticker

Chia sẻ Status bằng các sticker hiện đang khá là phổ biến trên các mạng xã hội, nhưng ít tai biết Zalo đã cho ra đời tính năng này từ rất lâu. Ngoài sticker, bạn còn có thể sẻ chia các cảm nghĩ cá nhân bằng cả âm thanh nữa, ví dụ để sử dụng tính năng này bằng cách hát một ca khúc mà bạn yêu thích chẳng hạn lên Zalo, chắc chắn rằng sẽ nhận được thật nhiều sự yêu thích từ bạn bè.

Thay vì là những dòng chữ chia sẻ khô khan, không thể hiện được những cảm xúc và suy nghĩ của chủ nhân, Zalo cho phép họ có thể thêm các hành động hát, chửi, thở dài hay thậm chí là cả khóc lóc. Kiểu status này sẽ thật sự ấn tượng với nhiều người và không đụng hàng bất cứ ai. Có thể nói, với khả năng ghi âm được lên đến 5 phút, tính năng chia sẻ trạng thái có cả âm thanh này trên Zalo đã tạo ra trào lưu mới về việc chia sẻ status trên nền tảng này.

+ Tắt hiển thị “Đã xem”

Tính năng này có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có. Ví dụ như, bạn bè có thể sẽ nghĩ là bạn xem tin nhắn của họ rồi nhưng không trả lời hoặc đơn giản là bạn không muốn người khác sẽ biết bạn đã kịp đọc tin nhắn của họ hay chưa, khi đó, bạn có thể tắt tính năng “đã xem” để chủ động mọi việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm
Từ khóa: Zalo tin nhắn