Con giáp có ĐƯỜNG TÀI VẬN TỐT, TIỀN ĐỔ ẦM ẦM VÀO NHÀ, MAY MẮN NGẬP TRÀN, MỌI SỰ ĐỀU THUẬN LỢI tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Con giáp có ĐƯỜNG TÀI VẬN CỰC TỐT, TIỀN ĐỔ ẦM ẦM VÀO NHÀ, MAY MẮN NGẬP TRÀN, MỌI SỰ ĐỀU THUẬN LỢI tháng 3/2018 được cấp trên ưu ái đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Trong 3 năm tới đây, tài vận của 2 con giáp này sẽ có đột biến, cụ thể sau mỗi một năm thì lại tăng mạnh hơn năm trước, và tất cả đều bắt đầu từ năm sau. Cùng xem đó là con giáp may mắn nào nhé!

con-giap-4
 

Tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng mà họ tạo dựng được

Tuổi Dậu vốn sinh ra đã mang số mệnh tốt đẹp, đặc biệt là phụ nữ tuổi Dậu, họ luôn thanh lịch và nhẹ nhàng nên tạo được thiện cảm đối với những người gặp lần đầu tiên.

Vì vậy bất kể là làm việc gì, tuổi Dậu cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác, thậm chí cả những người xa lạ. Mặc dù tuổi Dậu chưa bao giờ mong mỏi hay hy vọng bất cứ điều gì từ người khác, nhưng họ lại nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ họ.

Tuy nhiên, dù vậy nhưng tài vận của tuổi Dậu trước năm 30 lại gặp khá nhiều khó khăn, họ kiếm được rất nhiều nhưng lại không giữ nổi số tiền ấy. Trong vòng 3 năm tới, tài vận của tuổi Dậu sẽ thay đổi bất ngờ, điều đáng nói tài vận đó đến từ sự nghiệp vững vàng mà họ tạo dựng được.

Từ khoảng năm 37 đến 40 tuổi, tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội làm giàu, và tích góp được thành công đáng nể, nhờ vậy mà 10 năm tới gia đình được an yên và sung túc, không phải bận lòng bất cứ phiền muộn nào.

Nên mặc gì để may mắn?

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Vào năm 2018 các bạn khá bận rộn và vất vả, trong lòng cũng luôn cảm thấy bất an, mọi việc không như ý. Năm nay người tuổi Dậu rất mong chờ sự tán thưởng, khẳng định của người khác; nếu bạn bè người thân không quan tâm hay giúp đỡ, họ sẽ cảm thấy rất buồn bã, tủi thân bởi do tác động của trường khí trong năm.

+ Màu sắc may mắn: Cam, nâu cà phê.

+ Con số may mắn: 4, 7, 0.

Tuổi Mùi đều khá thuận buồm xuôi gió

Nhờ bản tính lương thiện, biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn hoạn nạn nên người tuổi Mùi thường được quý nhân theo phù trợ rất nhiều.

Họ từ nhỏ đã được rất nhiều người xung quanh cảm mến, ngưỡng mộ. Do vậy, đường công danh, tiền tài hay tình duyên của người cầm tinh con Dê đều khá thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt trong năm tới, những người tuổi Mùi sẽ có sao “Thiên Đức”, “Phúc Tinh” chiếu mệnh. Đây đồng nghĩa với việc vận tài cũng sẽ mở rộng, tiền bạc tăng gấp đôi, may mắn tràn ngập, kiếm tiền đầy túi mà vẫn không biết.

Nên mặc gì để may mắn?

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015. Do tác động của trường khí trong năm nên người tuổi Mùi có mong muốn thành công khá mãnh liệt. Do vậy trước khi làm việc gì quan trọng trong năm 2018 này, cần lên kế hoạch tỉ mỉ, phân tích ưu nhược điểm và cẩn thận tiến hành, mới có thể đạt được kết quả như ý muốn. Do tâm lý hiếu thắng lên cao, lại không thích bị dây dưa nên bạn luôn có mong muốn thay đổi, cải biến điều gì đó. Sáng tạo, đổi mới là khẩu hiệu chính của bạn trong năm.

+ Màu sắc may mắn: Tím, cam, bạc.

+ Con số may mắn: 0, 7.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn