Cách buộc tóc đuôi ngựa giấu chun

( PHUNUTODAY ) - Bạn là người rất yêu thích kiểu buộc tóc đuôi ngựa. Bạn muốn thay đổi kiểu tóc mỗi ngày, dưới đây là cách buộc tóc đuôi ngựa giấu chun cực dễ dàng mà lại cute nhé!

 Cách 1

Sử dụng cặp tăm

Chiếc cặp tăm nhỏ xinh là thế nhưng thực sự là một trợ thủ vô cùng đắc lực cho chúng ta trong công cuộc làm tóc. Bên cạnh tác dụng cố định tóc thông thường, cặp tăm còn có khả năng tạo vẻ phồng dày đầy hấp dẫn cho kiểu tóc đuôi ngựa.

150326FAtocduoingua3a-5b921

Đầu tiên, bạn tiến hành buộc tóc đuôi ngựa cao như bình thường. 

150326FAtocduoingua3b-5b921

Để tóc đuôi ngựa thêm tinh tế và đẹp mắt, bạn có thể lấy một lọn tóc nhỏ rồi quấn quanh trụ tóc giúp giấu chun buộc một cách khéo léo.

150326FAtocduoingua3c-5b921

Và đây là chi tiết quan trọng nhất: Với 3 chiếc cặp tăm, bạn nhẹ nhàng ghim vào tóc theo hình chữ X. 3 chiếc cặp tăm này đóng vai trò như một chiếc giá đỡ giúp cố định điểm cao nhất của phần tóc đuôi ngựa.

150326FAtocduoingua3d-5b921

Cách 2

Chia lọn tóc ra làm hai phần một dày một mỏng, phần dày làm đuôi tóc và buộc lại như bình thường trong khi phần tóc mỏng, các quý cô có thể cuốn gọn vào sát vào phần tóc đã được buộc gọn để làm dây buộc giả, sau đó dùng kẹp gài cố định. Đây là một cách rất hay để giấu chun tóc, tăng thêm nét thanh lịch, tinh tế cho phần tóc buộc. Bạn còn có thể chọn lọn tóc cuộn đơn giản hoặc tết lọn lại thì kiểu tóc đuôi ngựa buộc trông sẽ cầu kỳ và điệu đà hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link