Cách chọn quà tặng nàng 20/10 theo cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Việc chàng tâm lý hay quan tâm đến sở thích của các nàng chính là việc ghi được điểm trong mắt các nàng đấy nhé. Một gợi ý cho các chàng là có thể tặng quà cho các nàng theo cung hoàng đạo nhé. Đây là một trong những cách chọn quà độc đáo mà đảm bảo các nàng sẽ thích mê cho mà xem.

 Cách chọn quà tặng nàng 20/10 theo cung hoàng đạo

Nếu chàng đang băn khoăn không biết chọn quà cho nàng trong ngày 20/10 như thế nào cho thật hợp lý thì sau đây hãy cùng chúng tôi tìm ý tưởng chọn quà cho các nàng theo cung hoàng đạo nhé!

Cách chọn quà tặng nàng 20/10 theo cung hoàng đạo

Bạch Dương  (21/3-20/4)

Bạch Dương thích bất cứ thứ gì hay ho, màu sắc và vui vẻ đều sẽ khiến Bạch Dương hạnh phúc. Bạn không cần phải quá bận tâm đến tính mỹ học của các kiểu giấy gói, vì nàng chỉ quan tâm đến vật chứa bên trong cái hộp. Tuy nhiên, nàng có thể giận dỗi nếu bạn quên tặng quà vào ngày đặc biệt, nên đừng đãng trí nhé!

39.cach-chon-qua-cho-12-cung-hoang-dao-1-phunutoday.vn

 

 Cô nàng Dương Cưu rất năng động và thích học những thứ mới. Hãy tìm hiểu sở thích của nàng gần đây.

+ Nếu nàng đang định học đan áo, hãy mua tặng một cuốn sách hướng dẫn đồ sộ nhất, với nhiều hình vẽ minh họa, đi kèm là que đan và vài cuộn len.

+ Nếu nàng là tín đồ của game), chắc chắn một chiếc máy chơi game hoặc trò game mới nhất sẽ là lựa chọn lý tưởng.

+ Nữ Bạch Dương là người phụ nữ của bếp núc. Họ yêu nấu ăn. Bạn có thể tham khảo một bộ dao dành cho dân chuyên nghiệp, bộ nồi niêu sáng bóng hoặc một cái lò nướng barbecue.

+ Trang sức cũng là một chọn lựa an toàn. Bạn nên tặng hoa tai, đồng hồ và vòng cổ cho Bạch Dương.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Các chàng nên chú ý, có ba điều mà cô nàng Kim Ngưu yêu thích trong đời, đó là sự xa hoa, những lụa là mềm mại và tính thực tế.

+ Bạn có thể nghĩ đến những chiếc gối dựa, gối ôm dễ thương nhất, mềm mại nhất. Hãy chọn kỹ loại vải, để đảm bảo khi nàng sờ vào, sẽ mỉm cười vì sự mượt mà của nó. 

+ Nếu nàng là nhà sưu tập, dù sưu tập tiền xu, đồ cổ hay những chiếc mũ vintage, bạn nên bỏ công sức để kiếm được một món đồ độc đáo.

39.cach-chon-qua-cho-12-cung-hoang-dao-2-phunutoday.vn

 

+ Đừng quên Kim Ngưu là người yêu thích ẩm thực. Còn gì vỗ về nàng tuyệt hơn bằng cách xắn tay áo, lao vào bếp và tặng nàng bữa tối tự chế? Các càng hãy tập trung chế biến một món chính thật tốt, đi kèm với đồ ăn tráng miệng và một chai rượu ngon.

Ngoài ra nếu bạn muốn tặng hoa cho nàng, vì nàng đã có đủ các thứ xa xỉ trên rồi, đó cũng là lựa chọn thông minh. Kim Ngưu là người yêu thích nghệ thuật, mỹ học. Nhưng đừng đơn giản chọn một bó hoa rẻ tiền và quá nhỏ. Hãy cố gắng tìm kiếm những loài hoa quý hiếm như phong lan hoặc mới lạ đang có mặt trên thị trường.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu người phụ nữ bạn cần tặng quà thuộc cung Song Tử, xin chúc mừng bạn. Vì nàng yêu thích hầu hết mọi thứ trên đời, nên thật dễ làm nàng hài lòng. Nữ Song Tử thích học những thứ mới, thích giữ liên lạc thường xuyên với bạn bè và người yêu.

+ Bạn sẽ khiến nàng mỉm cười khi tặng nàng một năm sử dụng tờ tạp chí có những thông tin thú vị liên quan tới nhiếp ảnh, làm vườn, du lịch.

+ Nàng yêu sách, nên vài cuốn sách nóng hổi mới ra lò sẽ cập nhật tủ sách vốn chật của nàng.

Ngoài ra thì các chàng có thể cân nhắc giữa một chiếc đồng hồ thời trang, vòng tay, nhẫn...Vì hầu hết phụ nữ đều tôn thờ trang sức, nên chắc chắn bạn sẽ không chọn sai đâu.4

Cự Giải (22/6-22/7)

Các cô nàng Cự Giải là người dịu dàng, nhạy cảm và luôn săn sóc người khác. Nữ Cự Giải là người trân trọng những tình cảm thân mật, riêng tư và sát cánh bên nhau.

Hoa hồng, hoa nhài, hoa cam, cẩm chướng, oải hương…có vô vàn mùi hương để bạn cân nhắc.

Cự Giải luôn là người yêu gia đình. Nàng sẽ hạnh phúc nhất khi ở bên gia đình lớn và trong căn nhà ấm cúng của mình. Hãy tìm kiếm những món đồ trang trí nội thất, đặc biệt loại giúp mang lại sự dễ chịu, ấm áp cho không gian sống như gối ôm, ghế mềm và rèm cửa mềm rủ.

39.cach-chon-qua-cho-12-cung-hoang-dao-4-phunutoday.vn

 

 Cự Giải là cung thuộc tính thủy, nên nữ Cự Giải thích đắm mình trong nước. Bạn có rất nhiều lựa chọn, từ sữa tắm, muối tắm, nến thơm, lotion hương vị thảo dược tự nhiên. Với một mối quan hệ thân mật, nàng cũng sẽ hạnh phúc khi nhận được từ bạn một bộ pyjamamềm mại, áo choàng tắm hoặc thậm chí váy ngủ quyến rũ. Trắng, kem và bạc là những màu thích hợp nhất cho sự nữ tính của nàng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử là những người tìm kiếm sự ấm áp và chú ý trong cuộc đời. Những người thuộc cung này thường khá quyến rũ, cá tính, sáng tạo và hào phóng.

Sư Tử cũng khá yêu thích kiểu trang sức nổi bật vì nàng suy nghĩ và muốn sống như thể nàng là nữ hoàng. Lựa chọn lý tưởng nhất là cặp khuyên tai đính kim cương hoặc một chiếc nhẫn sapphire, loại đá quý biểu trưng cho cung này.

39.cach-chon-qua-cho-12-cung-hoang-dao-5-phunutoday.vn

 

 Nàng yêu cảm giác được quan tâm, chăm sóc, nên bạn có thể chọn những vật dụng cá nhân nho nhỏ, cho thấy bạn có để ý đến nàng như kẹp tóc, ghim cài áo. Nàng cũng rất mãn nguyện khi nhận được phiếu sử dụng dịch vụ ở một spa thư giãn sang trọng.6

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đối với những cô nàng thuộc cung Xử Nữ Nàng là người nguyên tắc, và cần hoàn hảo. Tính cách này thể hiện trong lối sống ngăn nắp, quy củ của nàng. Bạn sẽ hiếm khi thất bại nếu chọn món quà có tác dụng giúp nàng sắp xếp và dọn dẹp không gian sống, ở nhà cũng như ở chỗ làm. Hãy tìm một chiếc bàn có nhiều ngăn kéo nhỏ để đựng đồ linh tinh, hoặc một tủ chén bát kiểu dáng đẹp mắt cho nhà bếp. Hoặc một chiếc hộp đựng đồ trang sức, kiểu dáng cổ điển, bằng gỗ, được chạm trổ xinh xắn. Một bộ vali nhiều kích cỡ cũng không phải là lựa chọn tệ.

Nàng là một người cực kỳ thực tế và coi trọng tính thực dụng của các đồ vật trong cuộc sống. Bạn có một danh sách để xem xét, toàn bộ những vật dụng gia đình như máy rửa chén, máy đánh kem, máy pha cà phê, máy sấy hoặc một chiếc bàn nướng không khói. 7

Thiên Bình (23/9-22/10)

Phụ nữ cung Thiên Bình có nhiều nét duyên ngầm, sang trọng, tinh tế. Nàng thích bao phủ quanh mình bằng những món đồ xinh đẹp nên bạn có khá nhiều lựa chọn khi tặng quà cho Thiên Bình.

Thêm vào đó, nàng Thiên Bình sẽ hài lòng hơn nếu đó là một chiếc đầm dạ hội hoặc chân váy được đặt từ nhà may “ruột” hoặc ít nhất là cửa hàng hay lui tới. Nhưng nếu bạn không đủ chi cho bất cứ món nào đắt tiền, hoặc muốn làm nàng bất ngờ, bạn sẽ ghi điểm chỉ bằng một chiếc khăn quàng thanh nhã.

Một điểm đáng chú ý nữa là Thiên Bình thường thích sưu tầm, sở hữu tranh vẽ, tượng điêu khắc hoặc các sản phẩm nghệ thuật khác. Những vật phẩm đơn giản hơn cũng sẽ chiều lòng nàng là tấm thảm sàn từ Ba Tư, một chậu hoa cảnh hoặc lọ hoa kiểu cổ.8

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp là cung có tính cách phức tạp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nữ Bò Cạp nổi tiếng vì thường che giấu cảm xúc bản thân và là người có cá tính bí ẩn. Bạn có thể chọn một bộ quần áo hoặc vật phẩm trang sức mà nhấn vào đặc điểm này.

39.cach-chon-qua-cho-12-cung-hoang-dao-3-phunutoday.vn

 

 Gợi ý cho các bạn là một chiếc khăn choàng, một chiếc mũ, hoặc cặp kính râm hàng hiệu giúp người dùng khéo léo ngụy trang phần nào và khơi gợi sự tò mò của người khác. Màu đen, tím và hạt dẻ là màu ưa thích của nàng.

Đối với trang sức, bạn có thể chọn mặt dây chuyền hình trái tim hoặc khuyên tai đính ngọc xanh lam, vì đây là đá quý tượng trưng cho cung Bò Cạp.

Cô nàng Bò Cạp yêu thích trò giải đố, khám phá bí mật. Tiểu thuyết trinh thám hoặc truyện kinh dị sẽ là món quà được hoan nghênh nếu nàng của bạn thích đọc sách. Nàng cũng sẽ chìm đắm vào những cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh miền đất xa lạ, nhân vật bí ẩn và một chút tình cảm lãng mạn.9

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã, với cá tính yêu thích sự vui vẻ, sống tự do, không chỉ là một người tình tuyệt vời mà còn là người bạn, người đồng hành xuất sắc. Nàng yêu phiêu lưu và du lịch. Và đặc biệt, nàng khá coi trọng việc tặng quà.

+ Sách là món quà bạn nên nghĩ tới khi tặng cho Nhân Mã. Hãy tìm mua những tác phẩm nổi bật của những triết gia, nhà khoa học, nhà tiên phong và nhân vật chính trị, tư tưởng nổi tiếng.10

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn muốn một gói quà lãng mạn hơn, nước hoa sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chọn hương hoa quả hoặc hương cam quýt, hương rừng như Gucci Gucci, Miss Dior và Cindy Adam Gossip. Nếu nàng thích đeo trang sức, bạn nên chọn kiểu thiết kế trang nhã nhưng phải độc đáo.

Nữ Ma Kết là người có trách nhiệm, chăm chỉ và có tư duy thực tế. Một món quàđược chọn với nhiều dụng tâm chân thành chắc chắn quý như vàng đối với nàng. Bạn nên chú ý đến công đoạn gói quà, vì nàng sẽ để ý từng chi tiết đấy.

Nếu định vào bếp ngày này, bạn không cần phải làm các món quá cầu kỳ. Nàng chỉ cần đơn giản, ngon, và quan trọng nhất là tình yêu của bạn ở trong đó. Sau đó, bạn có thể chiêu đãi nàng món bỏng rang cùng với một bộ phim hài lãng mạn.11

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đối với các nàng Bảo Bình, bạn có thể mua sách thuộc đủ thể loại, như văn hóa, khoa học, du lịch, xã hội. Nhớ tránh những cuốn lịch sử nhàm chán hay chuyện tình ướt át vì Bảo Bình thường thích nhìn về phía trước hơn là quá khứ. Nàng có thể không quan tâm tới những cuốn sách kiểu best seller gần đây hay những gì cả thế giới hiện đang đọc đâu. Nàng sẽ thích tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.

Nữ Bảo Bình khá quan tâm đến ngoại hình, vì nàng luôn muốn mình xinh đẹp, hoặc ít nhất ăn mặc lịch sự, hợp thời trang. Bạn không cần tìm bộ cánh mốt nhất, chỉ cần chọn quần áo trang nhã, phù hợp với một số trường hợp nhất định, hoặc công sở, đi chơi hoặc dự tiệc. Màu dành cho nàng là sắc sáng, xanh cô ban hoặc xám.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nữ Song Ngư nổi tiếng bởi sự nhạy cảm, giàu lòng nhân ái và trí tưởng tượng phong phú. Nàng yêu thích sáng tạo, lãng mạn. Trang sức, nghệ thuật, lịch sử và tôn giáo hấp dẫn nàng. Âm nhạc nâng đỡ tâm hồn nàng. Nàng yêu vườn tược, con vật và thức ăn ngon.

Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ nếu tự tay làm quà tặng nàng. Đó có thể chỉ là bài hát vụng về bạn tự sáng tác, hay một chiếc bàn uống cà phê hoặc gương cầm tay mà bạn “sáng chế” trong lớp học thợ mộc của bạn. Thậm chí một bữa tối bạn đích thân nấu cũng sẽ khiến nàng cảm thấy mình là công chúa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn