Nên tặng quà gì cho sếp dịp tết Bính Thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày tết, một trong những việc khiến nhiều người đau đầu nhất là tết sếp quà gì, hãy cũng tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Nên tặng quà gì cho sếp dịp tết Bính Thân

Có khá nhiều người làm cho giới văn phòng nghĩ rằng, họ chỉ nên mua những món quà dân dã hoặc truyền thống để biếu sếp, vừa có giá cả phải chăng lại vừa rất độc đáo.

Những giỏ quà rượu bia, thuốc lá hay hoa quả truyền thống trước đây là " món quà biếu sếp" đã trở thành quá quen thuộc và lạc hậu. Ngày nay, giới văn phòng " tân tiến" bằng cách tặng món quà nào đó cho sếp mà vẫn độc đáo lại không quá cũ kĩ, lỗi thời. Vì thế, những món quà biếu sếp của bạn nên tạo cho mình một phong cách riêng, hoàn toàn không giống ai.

Những năm gần đây, nhiều người chuộng xu hướng biếu những món quà về sức khỏe.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một số gợi ý quà biếu sếp về sức khỏe:

Nước Đông trùng hạ thảo dạng nước Hàn Quốc: là sản phẩm không những giúp sếp bạn phòng ngừa được rất nhiều bệnh tật như cao huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch, làm giảm căng thẳng, chống liệt dương mà còn tăng cường trí lực, thể lực rất tốt.

Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc: nếu như sếp bạn đang muốn trở lại thời trai trẻ, bạn hãy tặng sếp bạn một hộp cao hồng sâm hoàng đế này bởi sản phẩm này không những giúp sếp bạn tăng cường sinh lực mà còn giúp duy trì và bổ sung lượng testosterone khiến giảm tốc độ mãn dục, cải thiện quan hệ vợ chồng. Đây cũng là một trong những cách rất hay để bạn thể hiện lòng thành của mình với sếp đấy.

Hộp nước yến sào Khánh Hòa: sẽ thật đơn giản nếu vị sếp của bạn đang gặp các vấn đề về tiểu đường, huyết áp, tim mạch hoặc đơn giản là bạn muốn " rút gọn" việc chi tiêu trong khoản quà cáp mà vẫn lấy lòng được sếp. Hộp nước yến sào Khánh Hòa giúp sếp bạn trở nên dẻo dai, bổ sung axit amin nhanh chóng hơn và hỗ trợ ngăn ngừa cholesterol, làm giảm lượng đường trong máu rất tốt.

Hoặc bạn có thể tặng quà theo sở thích của sếp

Nên tặng một món quà có giá trị sử dụng.

Món quà đó đừng quá gợi tính vật chất (như một đồ vật bằng vàng, phong bì,…) mà nên thiên về sở thích của sếp. Chẳng bạn, nếu sếp thích thể thao, bạn có thể tặng sếp một cây vợt tennis, đôi giầy thể thao hoặc 1 cặp vé xem bóng đá. Nếu sếp thích sưu tập tiền bạn có thể tặng sếp những tờ tiền độc khó tìm. Cần cân nhắc kỹ, đừng tặng những món quà người ta không thể sử dụng, điều đó dễ gây bực mình cho người nhận quà và người được nhận dễ đem cho ai đó hoặc cất vào kho mà không bao giờ nhớ về nó nữa.

Món quà có ý nghĩa tâm linh

Bên cạnh giá trị vật chất, cần chú ý tới giá trị tinh thần của món quà. Hãy tặng một thứ để sếp thường xuyên dùng đến, nhờ đó, sếp sẽ cảm thấy sự có mặt của bạn ở bên. Gợi ý bạn có thể tặng sếp 1 quà tặng độc đáo và sang trọng mà sếp có thể trưng bày ở phòng làm việc hay phòng khách như linh vật mạ vàng.

Nếu sếp tuổi nào, bạn có thể tặng linh vật theo tuổi của sếp. Hoặc năm nay là năm Bính Thân, càng độc đáo hơn nếu bạn tặng sếp một biểu tượng linh vật Khỉ phong thủy phong thủy mạ vàng, như tượng Khỉ cưỡi ngựa hay còn gọi là Mã thượng phong hầu.

Đặc biệt, nếu sếp bạn mới chuyển về nhà mới thì vừa nhân tiện tết, vừa tiện nhà mới bạn cũng có thể tặng sếp một bức tranh đôi cá vàng, hoặc tranh đôi đũa vàng. Đây là xu hướng quà tặng mới 2016, nó vừa mang tính phong thủy, vừa mang tính hiện đại.

Hoặc nếu bạn băn khoăn không biết sếp tuổi gì, để chắc ăn. Bạn vẫn có thể tặng sếp món quà ý nghĩa khác mà vẫn đậm chất phong thủy như thuyền hoặc tranh thuyền buồm phong thủy. Với quà này, sếp bạn chắc sẽ vui vì đánh giá bạn cũng là người tinh tế và am hiểu phong thủy.

Top 4 cung hoàng đạo có số trời sinh làm lãnh đạo
Top 4 cung hoàng đạo có số trời sinh làm lãnh đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người thuộc cung hoàng đạo này sinh ra đã có số mệnh làm lãnh đạo. Hãy cùng xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link