Cách chọn quần culottes đẹp cho nàng “nấm lùn” tôn dáng, khéo léo che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu dáng thoải mái, rộng rãi và độc đáo, quần culottes đã chinh phục nhiều bạn gái bởi khả năng biến hóa phong cách đa dạng, từ trẻ trung năng động đến nhẹ nhàng nữ tính. Hãy cùng điểm qua một số cách chọn quần culottes đẹp cho cô nàng chân to, chân ngắn nhé.

Quần culottes có thiết kế ống rộng, độ dài thường ngang bắp chân lại đem tới hiệu quả giấu nhẹm nhược điểm cho đôi chân của bạn. Đùi to, bắp chân to, hay chân cong đều dễ dàng trở nên biến mất dưới lớp quần trendy này. Với những cô nàng “nấm lùn” có phần chân ngắn thì không hẳn là không có cách chọn quần culottes đúng chuẩn, bạn có thể chọn những chiếc quần dài ngang bắp chân hoặc dài hơn một chút để che khuyết điểm cho mình. Không những thế, cách chọn màu sắc quần cũng giúp bạn ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình.

Cùng xem cách chọn quần cullotes dưới đây – một trong số những series trang phục giúp các nàng có lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Quần culotes tối màu

Quần culottes có thể được coi là một trong những chiếc quần âu công sở hot, nếu bạn cũng “đứng ngồi không yên” vì chiếc quần này dù sở hữu đôi chân ngắn thì hãy chọn cho mình một chiếc quần dài ngang bắp chân, tối màu để che khuyết điểm đó. Nghe thì có vẻ bất hợp lý, thế nhưng các nghiên cứu thời trang và dựa cả trên thực tế cho thấy, với tỷ lệ dáng người thấp thì quần lưng cao và có chiều dài che bắp chân lại dễ dàng khiến người khác nghĩ bạn không hề thấp như thực tế.

Empty
Empty

Quần culottes kẻ sọc

Đồ kẻ sọc dọc bao giờ cũng giúp kéo dài đôi chân hiệu quả. Bạn đừng nghĩ rằng với đôi chân to, mình chỉ có thể diện quần culottes màu tối. Hãy thoải mái lựa chọn cả những màu sắc tươi sáng khác mà bạn thích, miễn sao đó là màu trơn. Ngoài ra, quần culottes kẻ sọc dọc cũng là một gợi ý rất hay khi nó không chỉ giấu được nhược điểm chân to mà còn tạo cảm giác chân bạn dài hơn.

Empty
Empty

Quần culottes cạp cao

Những món đồ cạp cao không chỉ giúp bạn có lợi thế về chiều cao mà còn giúp che ngấn mỡ thừa một cách hiệu quả, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các tín đồ thời trang mặc quần short cạp cao, chân váy cạp cao rất thời trang và sành điệu, nhưng mục đích lớn nhất của họ là khéo léo che khuyết điểm đôi chân ngắn của mình. Vậy thì bạn còn ngại ngùng gì khi không dám mặc một chiếc quần culottes cạp cao.

Empty
cach-chon-quan-culottes-sanh-dieu-cho-co-nang-chan-ngan-87e905

Chọn giày mũi nhọn

Việc chọn áo và giày đi kèm quần culottes cũng quan trọng không kém cho việc giấu đi khuyến điểm cho cơ thể của bạn. Hãy cùng lựa chọn những cách dưới đây để những nàng đang tự tin về chiều cao và đôi chân của mình có thể thoải mái diện chiếc quần hot này.

Nếu như đôi chân của bạn to, nhưng lại to chủ yếu của phần đùi thì quần culottes dáng đứng với ống quần suông thẳng, không rộng dáng xòe và mối nối giữa hai ống không nên quá sát với bó như các dáng cạp cao suông xòe, lại là lựa chọn hợp lý hơn cả dành cho bạn.

Và các quý cô cũng đừng quên lựa chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn, cùng tông với màu quần để tạo hiệu ứng giúp đôi chân trông thon gọn và như dài hơn nhé.

bb6ad5e7bc92e714605351801545834f9a1e014a
Theo:  khoevadep.com.vn copy link