Ngày doanh nhân Việt Nam: Những lời chúc ý nghĩa và hay nhất mà ai cũng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa và hay nhất nhân ngày doanh nhân Việt Nam mà ai cũng nên tham khảo!

Cách đây 13 năm, vào ngày 13/10/2004, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 13-10 hàng năm là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Kể từ đó, cộng đồng Doanh nhân Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò của mình trong nước cũng như trên trường quốc tế.

Đặc biệt là thế hệ doanh nhân mới, những người không chỉ được trang bị kiến thức đầy đủ mà còn kế thừa sự quyết đoán, nhạy bén, cùng với sự năng động, đã và đang từng bước phát triển, đóng góp cho Đất nước, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của những người trẻ tuổi trước thách thức của thời kỳ hội nhập, tạo điều kiện và đồng hành cùng những thế hệ tiếp nối để mang đến nhiều điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng.

doanh-nhan

Bên cạnh những món quà thì lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam chính là món quà tinh thần, vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè mình nhân dịp ngày 13/10. Chắc hẳn, khi bạn bè, người thân nhận được những lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, có một ngày ý nghĩa hơn.

Hãy cùng xem những lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong các doanh nhân luôn khỏe mạnh để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng cho đất nước.

- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

- Chúc các doanh nhân có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc!

- Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khoẻ, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn doanh nhân một ngày nhiều tình yêu và sự ngưỡng mộ!

- Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

- Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các doanh nhân mọi điều tốt đẹp nhất.

- Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế, kiếm thật nhiều tiền.

- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi đến các bạn doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì ... cũng luôn cố gắng xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có năng lực, trình độ và phẩm chất, uy tín cao góp phần tích cực nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh, phát triển nhanh, bền vững và bảo đảm độc lập, tự chủ của nền kinh tế.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn