Ngắm nhan sắc đỉnh cao của Go Youn Jung - 1 trong 3 hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt tỉ lệ kim cương, Go Youn Jung hứa hẹn mình sẽ là 1 đại mỹ nhân thế hệ mới.

Không hề nói quá khi thừa nhận rằng Hàn Quốc là cái nôi của những mỹ nhân. Với ngành công nghiệp giải trí cũng như làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới không khó hiểu khi Hàn Quốc sở hữu vô vàn những mỹ nhân đẹp vang danh khắp chốn. Go Youn Jung (sinh năm 1996) là nữ diễn viên người mẫu trẻ bất ngờ nổi tiếng chỉ sau loạt ảnh chụp cho một tạp chí thời trang tại Hàn Quốc vào năm 2018. 

goyounjung
goyounjung1

Trước đó ít ai biết đến cái tên này và chỉ khi được chiêm ngưỡng nhan sắc của cô người ta mới thốt lên rằng tại sao chúng ta lại không biết đến cái tên Go Youn Jung sớm hơn. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp được ví như là sự giao thoa hoàn hảo giữa nét đẹp của Kim Tae Hee với khí chất sang chảnh của Jeon Ji Hyun.

goyounjung6
goyounjung3

Go Youn Jung sở hữu khuôn mặt tỉ lệ kim cương tức là từ các mốc giải phẩu, khoảng cách giữa các chi tiết trên khuôn mặt đều đạt tỉ lệ cực chuẩn. Nữ diễn viên trẻ có 1 đôi mắt to tròn và rất sáng, phần bọng mắt không quá to nhưng đủ để giúp khuôn mặt nhìn ngọt ngào và đáng yêu.

goyounjung2
goyounjung5

Được mệnh danh là búp bê sống, mỹ nhân không góc chết, Go Youn Jung còn sở hữu cho mình 1 chiếc mũi cao thẳng khiến bao người ao ước mê mẩn. Vì vẻ đẹp chuẩn không cần chỉnh cùng khí chất nàng thơ mà Go Youn Jung đã được chọn là 1 trong 3 hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất của Đại Hàn Dân Quốc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn