Cách kết hợp áo khoác bò nam

( PHUNUTODAY ) - Với những người thích phong cách trẻ trung, bụi bặm thì trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc áo khoác bò. Nhưng làm thế nào để mặc chiếc áo bò một cách đẹp nhất, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách phối đồ với áo khoác bò đẹp cho nam.

  • Áo khoác bò với áo phông và quần jean slim

Để tạo nên một phong cách trẻ trung thì những chiếc áo phông đơn giản luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để phối đồ. Chiếc quần jean slim ôm chân sẽ khiến cho bạn trông gọn gàng và phô được điểm mạnh trên cơ thể mình. Kết hợp thêm một chiếc áo khoác bò đầy phóng khoáng bạn sẽ trở nên thật nổi bật và hiện đại. Với set đồ này, bạn nên sử dụng thêm cho mình đô giày thể thao năng động sẽ rất phù hợp.

235508f952e0d5fd6b66b3838b13f27e
  • Áo khoác bò với áo sơ mi caro và quần kaki

Nếu bạn muốn thể hiện một phong cách đứng đắn để đến những nơi cần sự nghiêm túc một chút thì bạn có thể sử dụng cách kết hợp này.

Với chiếc áo sơ mi caro bạn mặc cùng với quần kaki bạn đã có được vẻ đứng đắn cần thiết rồi. Tuy nhiên, điều này khiến phong cách của bạn quá nhàm chán, vì vậy một chiếc áo khoác bò sẽ hoàn toàn giúp bạn rời bỏ sự nhàm chán đó. Sự kết hợp này mang đến phong cách nghiêm túc nhưng vẫn thể hiện được sự phong trần, bụi bặm trong cá tính của bạn.

qqqq

Với sét đồ này bạn nên sử dụng giày da để phù hợp với bộ trang phục. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp thêm một số phụ kiện như thắt lưng da cùng màu với một chiếc túi xách da, một chiếc đồng hồ đeo tay cùng với kính mắt, như vậy bạn đã có một hình ảnh vừa lịch sự, đứng đắn lại vừa có chút phá cách làm điểm nhấn.

  • Áo khoác bò với áo len cổ tròn và quần jean

Vào những ngày mùa đông khi thời tiết không quá lạnh, bạn có thể mặc áo khoác bò cùng với một chiếc áo len mỏng hoặc dày tùy vào thời tiết để cho mình đủ ấm, lại khiến bạn trở nên rất ngầu bởi sự kết hợp hoàn hảo. Với áo len và áo khoác bò như vậy bạn có thể kết hợp với bất kì loại quần bò nam nào đều tạo nên được một hình ảnh đầy sức thu hút.

veste-en-jean-bleu-clair-t-shirt-a-col-rond-gris-fonce-jean-noir-original-26253

Với set đồ này, bạn có thể sử dụng tất cả các thể loại giày thể thao mà mình có để kết hợp, bởi nó sẽ hợp với bất cứ loại giày thể thao nào. Bạn có thể tạo điểm nhấn thêm cho mình bằng một chiếc vòng cổ, và một chiếc balô đeo lưng, như vậy bạn đã có một hình ảnh đẹp để ra đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link