Giang hồ nổ súng huyết chiến tối 30 Tết, công an bắt gần 30 người

( PHUNUTODAY ) - Hai nhóm giang hồ nổ súng tối 30 Tết ở trung tâm TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khiến cả khu vực náo loạn, hàng trăm cảnh sát cơ động đã vây ráp hiện trường.

Lúc gần 19 giờ tối 15-2 (30 Tết), tại Trung tâm Giải trí game Biên Hòa (khu giải trí ở phường Quang Vinh, trung tâm TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) không khí đón Tết đang yên bình bỗng náo loạn bởi hai băng nhóm dùng hung khí đuổi chém nhau và có cả tiếng súng nổ.

Sự việc ban đầu được cho là do một băng nhóm vào tiệm game, sau đó đóng sập cửa và dùng hung khí truy sát nhóm người bên trong khiến 1 người bị thương.

Vụ việc gây náo loạn, căng thẳng nhiều giờ tại khu vực trong đêm 30 Tết

Vụ việc gây náo loạn, căng thẳng nhiều giờ tại khu vực trong đêm 30 Tết

Trong lúc này, theo người dân tại hiện trường, đã có nhiều tiếng súng nổ. Cùng lúc, người của 2 băng nhóm tiếp tục đến bên ngoài, một nhóm rút dần lên lầu cố thủ. Các xe ô tô bên ngoài căn nhà bị đập vỡ kính.

Lúc này, hàng chục cảnh sát đã đến hiện trường. Sau đó, thêm hàng chục cảnh sát cơ động đã tiếp tục được tiếp viện để ổn định tình hình. Tuy nhiên, gần 22 giờ 30 phút, tình hình vẫn rất căng thẳng. Cảnh sát được trang bị vẫn tập trung rất đông tại hiện trường.

Đến hơn 22h40, sau khi dàn lực lượng để đề phòng người của nhóm cố thủ trong quán bị chém trả thù, công an còng tay đưa gần 30 người, một số bị thương, lên nhiều xe khác nhau.

Những người bị công an dẫn giải lên xe được người dân xung quanh xác nhận là nhóm người đã cầm mã tâu chém nhóm quản lý game bắn cá ở trong khu giải trí rồi sau đó rút lên tầng cao khu giải trí cố thủ, chống trả lại công an.

Theo ghi nhận của phóng viên Tuổi Trẻ Online, khi công an đưa được nhóm cố thủ ra khỏi hiện trường, một số người trong nhóm bao vây đã dần rút đi.

Hiện công an đã mời những nhân viên liên quan lên làm việc và khám nghiệm các ôtô của nhóm giang hồ TP.HCM bị đập bể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn