Clip: ATM đột nhiên tự động "phun tiền", cặp vợ chồng lao tới nhặt và cái giá phải trả

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy số tiền "trên trời rơi xuống", cặp vợ chồng Trung Quốc không kiềm chế được lòng tham.

Sự việc xảy ra ngày 6/3 tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Số tiền mặt đôi nam nữ nhặt được có tổng trị giá khoảng 500 USD (hơn 11 triệu đồng).

Cặp vợ chồng thủ tiêu số tiền và “biến mất” chỉ trong 2 phút. Video: QQ

Cụ thể, khi anh Lý, cư trú tại huyện Tượng Sơn, Ninh Ba, Chiết Giang đến một máy ATM để rút tiền vào chiều ngày 6/3, thì bỗng nhiên trên màn hình đột ngột báo lỗi. Cứ ngỡ máy bị hỏng, nên anh bỏ đi tìm một nơi khác.

Tuy vậy, khi anh Lý vừa mới đi khỏi, cây ATM bắt đầu “phun tiền”. Một cảnh sát tên Vương khi đang có ca trực phát hiện sự việc thông qua màn hình giám sát liền chạy tới đó để xem xét. Thế nhưng, anh vừa đến nơi, thì số tiền trên đã “không cánh mà bay”.

Lực lượng chức năng nhanh chóng phát hiện được đối tượng “hôi của”. Ảnh: QQ

Lực lượng chức năng nhanh chóng phát hiện được đối tượng “hôi của”. Ảnh: QQ

Cũng trong khoảng thời gian này, anh Lý, chủ nhân của số tiền bị mất, khi tới một máy ATM khác phát hiện trong thẻ mất 3.000 Nhân dân tệ (hơn 10 triệu VND), liền vội vàng tới đồn công an để báo cáo. Tuy vậy, qua kiểm tra giao dịch, lực lượng chức năng nhận thấy số tiền trên do chính anh Lý rút ra, nên cuộc điều tra đi vào bế tắc.

Về phía cảnh sát Vương, khi anh từ máy ATM trở lại văn phòng, đem chuyện này kể lại với các đồng nghiệp, sau đó cho họ xem đoạn phim quay lại ở hiện trường, cảnh sát phát hiện hai đối tượng nhặt được tiền chính là cặp đôi tới đồn công an để làm giấy tạm trú.

Ngay sau đó, họ tìm tới ngôi nhà mà cặp đôi này thuê trọ. Khi vừa nhìn thấy cảnh sát, nét mặt họ bỗng tái nhợt đi. Sau một hồi vòng vo, cặp đôi cuối cùng cũng chịu thừa nhận hành động sai trái của mình, người vợ cho biết: “Tôi và chồng mới chuyển tới đây không lâu và đang tìm việc làm. Hôm đó đang đi trên đường, chúng tôi bỗng thấy máy ATM đột nhiên phun tiền. Không thấy ai ở đó, nên chúng tôi tới nhặt chúng”.

Cuối cùng, cặp vợ chồng trao lại số tiền 3.000 nhân dân tệ cho phía cảnh sát để trả lại cho chủ sở hữu thực sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn