Cách kết hợp sơ mi trắng cùng chân váy dài bò đi làm, đi chơi đều thích hợp

( PHUNUTODAY ) - Bạn thích những chiếc váy dài nhưng chưa biết kết hợp nó ra sao cho đẹp. Hãy cùng Phụ nữ today tìm hiểu cách mix đồ với váy dài nhé!

 Thanh lịch với cách mix chân váy dài và áo sơ mi

Áo sơ mi có đặc điểm là khá nữ tính, chững chạc nên bạn hãy chọn những chân váy dài với chất liệu mềm mại, có độ co giãn tốt để dù đứng hay ngồi cũng sẽ khiến bạn thoải mái.

mix-chan-vay-jean-voi-so-mi

Lưu ý, hãy sơ vin đóng thùng để tạo cảm giác gọn gàng cho cơ thể và phần chân nhìn sẽ dài hơn. Bạn có thể kết hợp giày cao gót mũi nhọn để tôn lên những đường cong quyến rũ.

mix-vay-xoe-voi-ao-so-mi

Chân váy dài dáng xòe cùng áo sơ mi – sự kết hợp cho các cô nàng công sở

Chân váy dài kết đôi duyên dáng và thanh lịch cùng áo sơ mi

Chân váy dài kết hợp cùng áo T - shirt

nhung-ket-hop-voi-chan-vay-xoe-lam-don-tim-moi-chang-trai-1317

Bạn không thể bỏ qua áo phông T - shirt. Chỉ cần sơ vin gọn gàng lại là bạn có thể có được một set đồ vô cùng dễ thương, sành điệu. Một số tông màu kết hợp hài hòa như vàng - đen tông màu sang trọng, đen pha sọc tông màu cả sự cá tính hay nâu - trắng thể hiện sự thanh lịch thậm chí là màu cầu vồng cho vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung. 

2_43573-1650

 Mix với áo hai dây

phoi-ao-2-day-voi-vay-dai2

Áo 2 dây giúp khoe trọn đôi vai trần gợi cảm, kết hợp cùng chân váy dài mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sexy đầy độc đáo.

phoi-ao-2-day-voi-vay-dai

Bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo choàng bên ngoài, kiểu vừa phóng khoáng vừa duyên dáng, tạo sức hút trước mọi ánh nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link