Đàn bà khi cô đơn quá lâu, họ sẽ biến thành một người hoàn toàn khác

( PHUNUTODAY ) - Với phụ nữ, điều đáng sợ nhất không phải sống khó khăn, mà chính là nỗi cô đơn. Khi cô đơn quá lâu, họ sẽ biến thành một người hoàn toàn khác.

Khi đàn bà cô đơn quá lâu họ sẽ biến thành một người khác

Với phụ nữ, điều đáng sợ nhất không phải sống khó khăn, bởi vì chỉ cần chăm chỉ cố gắng, cuối cùng họ cũng sẽ vượt qua tất cả, sống một cuộc đời no đủ. Với phụ nữ, thứ đáng sợ nhất chính là nỗi cô đơn. Đặc biệt, với phụ nữ có chồng, cô đơn trong chính căn nhà của mình, thực sự là một điều ám ảnh. Và nếu nỗi cô đơn ấy kéo dài quá lâu, phụ nữ sẽ biến thành một người khác. 

dan ba co don

Chị đồng nghiệp của tôi là mẫu người phụ nữ truyền thống, luôn sống vì gia đình. Những lần liên hoan với công ty, thậm chí là đi du lịch, chị đều từ chối để về lo toan cho chồng cho con. Chị sống an phận và nhẫn nhịn. Thế mà giờ đây, chị đã đổi khác, tô son, trang điểm, thậm chí sau giờ làm chị cũng rủ tôi đi chơi.

dan ba co don 2

Một lần, chị tâm sự, chị sợ phải trở về căn nhà của mình. Đón đợi chị chỉ là sự trống trải. Chồng lúc nào cũng về muộn, thậm chí là trong bộ dạng say xỉn. Sống "cô đơn" 7 năm với chị như vậy đã là quá đủ. Bây giờ chỉ muốn sống khác đi. Trước kia chị nhẫn nhịn bao nhiêu, thì giờ chị nổi loạn bây nhiêu. Chồng chị bảo rằng chị hư hỏng. Nhưng anh ta đâu biết, phụ nữ nếu cô đơn quá lâu sẽ thay đổi hoàn toàn. 

Sự cô đơn của đàn bà là có giới hạn

dan ba co don 3

Trong tình yêu, thứ đàn ông giỏi nhất là vô tâm, thứ đàn bà giỏi nhất là nhẫn nhịn. Nhưng sự nhẫn nhịn ấy luôn có giới hạn. Một tình yêu hạnh phúc, một cuộc hôn nhân lâu bền, đều cần đến sự thấu hiểu. Phụ nữ có thể cô đơn một ngày, hai ngày, nhưng không thể cô đơn cả đời. Họ giống như một bông hoa xinh đẹp, cần được nắng ấm chở che. Nếu bông hoa ấy chìm đắm quá lâu trong bóng tối, chắc chắn sẽ tàn úa. Đàn ông nên nhớ, khi phụ nữ quay lưng, cũng là lúc tình cảm đã nhạt phai. Dẫu níu kéo thế nào cũng vô ích. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn