Cách mix đồ cực cá tính cho các nàng trong ngày đông 'Nửa nóng nửa lạnh'

( PHUNUTODAY ) - Sáng rét, trưa nắng, chiều gió lạnh là những kiểu thời tiết thất thường vào mùa đông ở nước ta hiện nay. Điều này gây khó khăn cho các nàng khi lựa đồ ra ngoài. Đừng quá lo lắng, cùng tìm hiểu bí kíp diện đồ cho ngày đông thất thường nhé!

 Cardigan

Cùng với áo len chui đầu, áo khoác len hay còn được gọi là cardigan cũng là người bạn đồng hành tuyệt vời của phái nữ trong những ngày không quá lạnh. Công thức vừa dễ mặc vừa đẹp mắt là cardigan kết hợp với áo phông và legging hoặc quần skinny.

bi-kip-dien-do-dong-cho-nhung-ngay-nua-nong-nua-lanh (1)

Cách mix này vừa tạo cảm giác ấm áp vừa đủ vô cùng thoải mái lại vừa tạo vẻ ngoài dịu dàng mà phóng khoáng cho người mặc. Trong trường hợp bạn thích thời trang layering thì đừng ngần ngại diện thêm một chiếc áo sơ mi kẻ bên dưới cardigan nhé!

Empty
Empty
Empty
Empty

Áo nỉ - “Đặc sản” riêng của mùa đông không lạnh

1

Không cần phải nói nhiều thì ai cũng biết tầm quan trọng của những chiếc áo nỉ trong tủ đồ mùa đông. Chất liệu ấm áp, dày dặn cùng với thiết kế năng động, đơn giản dễ mặc khiến cho áo nỉ trở thành trang phục có tần suất xuất hiện nhiều nhất trong những ngày lạnh giá.

2

Một cô nàng cá tính hiện đại luôn bị thu hút bởi những lớp layer thú vị khi diện áo nỉ cùng áo sơmi. Phần cổ áo và vạt áo lấp ló bên dưới chiếc áo nỉ sẽ là điểm nhấn khéo léo và độc đáo, kết hợp combo này cùng với ankle boots, quần sooc sẽ khiến bạn dễ thương vô cùng.

3

Cũng là sự kết hợp của áo nỉ và quần sooc, nhưng mang một “làn gió” năng động, tinh nghịch hơn khi mix cùng với những mẫu áo khoác denim, kaki, và các phụ kiện trẻ trung như mũ beanie, balo, kính…

7_116292

Cô gái này sành điệu khi lựa chọn áo thun đơn giản phối chân váy kẻ ô xẻ tà cùng những phụ kiện gam màu trung tính như túi xách, vớ và giày loafer.

8_72080

Một chiếc áo polo kẻ sọc kết hợp cùng giày sneaker trắng cũng tạo nên sự trẻ trung cho set đồ trong mùa mốt năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link