Cách mix đồ cùng chân váy đỏ đẹp hút hồn

( PHUNUTODAY ) - Màu đỏ là màu được phái nữ ưu ái gọi là màu của của sự nóng bỏng và quyến rũ. Chính vì thế không sở hữu bất kì một món đồ nào màu đỏ là một thiếu sót. Chân váy đỏ cũng vậy, nó thể hiện sự quyến rũ và tinh tế. Hãy cùng xem chân váy đỏ được kết hợp như thế nào nhé

3 cách mix đồ với chân váy đỏ

Chân váy đỏ có thể được thiết kế thành nhiều loại khác nhau, đặc biệt là chân váy midi đỏ xếp ly, chân váy ôm màu đo, chân váy bút chì màu đỏ. Mỗi một loại lại có cách kết hợp khác nhau để tạo phong cách riêng và điểm nhấn riêng cho từng set đồ. 

Cách kết hợp của chân váy midi đỏ xếp li 

Nếu là tín đồ thời trang của những món đồ có xu hướng cổ điển hay trẻ trung thì chân váy midi đỏ kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mĩ sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. 

cach-mix-do-voi-chan-vay-do

Với phong cách này, bạn sẽ rất hợp nếu có một mái tóc dài buông xõa và kết hợp cùng đôi giày cao gót. Hơn nữa, nếu kết hợp chân váy midi đỏ cùng với áo sơ mi trắng bạn có thể đi dự tiệc mà vẫn vô cùng sang trọng, lịch sự. 

Ngoài kết hơp cùng áo sơ mi, bạn cũng có thể kết hợp chân váy midi đỏ cùng với áo thun Màu đỏ và trắng rất ăn hợp với nhau nên một chiếc áo thun trắng cùng với chân váy midi đỏ à sự kết hợp không thể chế được nhé. 

Cách kết hợp của chân váy ôm màu đỏ 

Chân váy ôm phù hợp với những cô nàng có dáng người cao và đôi chân thon dài. Tuy nhiên không cần quá cao bạn cũng có thể diện một chiếc chân váy ôm cùng với một chiếc áo cổ tròn. Khi chọn áo cổ tròn bạn chỉ cần lưu ý đến màu sắc của chiếc áo là có thể có được set đồ đẹp như ý. Bạn có thể chọn màu đen hoặc trắng để tạo nên tông màu yêu thích riêng cho mình. 

Bên cạnh áo cổ tròn, áo sơ mi cũng có thể kết hợp cùng chân váy ôm đo. Áo sơ mi là món đồ khá dễ mix nên việc chọn mix với chân váy ôm đỏ cũng rất thích hợp. Cũng như với áo cổ tròn, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của chiếc áo sơ mi là ổn. 

Cách kết hợp đồ với chân váy bút chì đỏ

Đối với chân váy bút chì màu đỏ, một chiếc áo sơ mi cổ cao màu trắng có thể nói là người bạn thân không thể tách rời. Chắc chắn rằng với những bạn nữ khoác lên mình set đồ này sẽ khiến những người xung quanh không thể nào rời mắt vì ngoài bắt mắt, tinh tế lại đầy nữ tính của một người phu nữ trưởng thành. 

saovietdoden1

Trên đây là 3 cách gợi ý cách mix đồ với chân váy màu đỏ. Có nhiều loại chân váy đỏ khác nữa, ạn có thể phụ thuộc vào sở thích và cách phối đồ để diện thật đẹp nhé! Chúc chị em phụ nữ luôn luôn xinh tươi dù đi chơi, đi dạo, đi học hay đi làm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link