Bị Jun Phạm vô tình tiết lộ có người yêu mới, Puka lập tức hé lộ dung nhan bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã không để mọi người tò mò lâu khi quyết định công khai luôn “người mới”.

Mới đây, nam ca sĩ Jun Phạm đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trong chương trình Sao nhập ngũ trên trang cá nhân. Trong trang phục bộ áo lính, hình ảnh quá mạnh mẽ, nam tính của cựu thành viên nhóm nhạc 365 đã khiến diễn viên Puka phải vào comment thốt lên rằng "Em mê anh quá".

puka-02---Copy-1

Đáp lại lời khen có cánh của đàn em, Jun Phạm từ chối "phũ" vì lý do "Em có thằng đó rồi". Chỉ là cuộc nói chuyện ngắn và một tiết lộ nhỏ từ Jun Phạm, người hâm mộ liên tục đặt ra câu hỏi: Phải chăng Á quân Cười xuyên Việt 2016 đã tìm được ý trung nhân sau 2 tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên. Người hâm mộ rất tò mò về người mới của Puka.

Ngay lập tức, không để mọi người phải đợi lâu, trên Facebook cá nhân của mình, Puka đã khoe ngay diện mạo người mới kèm dòng trạng thái: “Có người yêu chi cho mệt mỏi vậy chời… Đi chơi mà chơi vậy vui vẻ gì. Đang tận hưởng tuần dập mật nha”.

vua-bi-jun-pham-tiet-lo-co-nguoi-yeu-moi-puka-da-cong-khai-ngay-dung-nhan-ban-trai-8f0917
vua-bi-jun-pham-tiet-lo-co-nguoi-yeu-moi-puka-da-cong-khai-ngay-dung-nhan-ban-trai-ce1175

Trong ảnh Puka diện đồ ngủ cùng một chàng trai lạ. Tuy nhiên, khi kéo đến bức ảnh cuối, tất cả đều “tá hoả” khi người mới của nữ diễn viên lại là nam diễn viên Quang Trung. Cả hai là đôi bạn lầy lội nhất nhì showbiz. Điều này khiến fan và cộng đồng mạng được một phen cười bò. Dường như thấy mọi người quá thắc mắc câu chuyện tình cảm và người yêu mới của mình, Puka đã “troll” một phen.

Puka khiến fans hâm mộ có một phen cười bò.

Puka khiến fans hâm mộ có một phen cười bò.

Tháng 8 vừa qua, Puka và đạo diễn Diệp Tiên xác nhận việc đường ai nấy đi với người hâm mộ. Mối tình 3 năm tưởng sẽ đi đến một kết thúc viên mãn khi họ đã dọn về sống chung một nhà, nhưng vì những lý do cá nhân họ buộc phải chia tay.

Sau chia tay Diệp Tiên, Puka cũng đã vướng phải nghi án hẹn hò với diễn viên hài Gin Tuấn Kiệt khi hai người hay xuất hiện chung trong các sự kiện. Sau đó, mới đây, nữ diễn viên tiếp tục dính tin đồn có tình cảm với Liên Bỉnh Phát khi cả hai cùng tham gia gameshow Running Man.

Thời điểm có tin đồn, cả hai đã chọn cách im lặng.

Thời điểm có tin đồn, cả hai đã chọn cách im lặng.

Puka và Liên Bỉnh Phát dính tin đồn tình cảm khi được ghép đôi trong Running Man bản Việt.

Puka và Liên Bỉnh Phát dính tin đồn tình cảm khi được ghép đôi trong Running Man bản Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn