Cách phối đồ với boot cổ ngắn cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn có sở thích đi những đôi boot cổ ngắn sành điệu nhưng chưa biết kết hợp chúng với những sét đồ nào cho phù hợp. Hãy chọn một trong số những gợi ý dưới bài viết này nhé!

 1. Boot cổ ngắn cùng với quần jean

phong-cach-phoi-trang-phuc-voi-bot-got-nhon-cho-nang-cong-so-1

Có lẽ quần jean là một trong những trang phục không thể thiếu trong bất kỳ một tủ quần áo nào. Và có lẽ giới trẻ cũng chẳng xa lạ gì với phong cách của những chiếc quần jeans kết hợp với những đôi boot cổ ngắn. Tuy nhiên, làm sao để kết hợp những chiếc quần jeans cá tính với những đôi boot cá tính nhất, hợp thời trang nhất thì không phải ai cũng biết.

Thông thường, những chiếc quần jeans hay được phối với những đôi boot cambat. Đây cũng là kiểu kết hợp bất hủ từ trước cho đến nay mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phong cách này cũng khá phù hợp với các cô nàng gu thời trang mạnh mẽ, phóng khoáng.

2. Boot cổ ngắn cùng với váy ngắn

Với các cô nàng đỏng đảnh thì những đôi boot cổ ngắn kết hợp với những chiếc váy ngắn là phong cách vô cùng phù hợp. Vào những ngày đông, nếu bạn mặc một chiếc váy ngắn cùng với một chiếc áp len cổ tim, chiếc áo khoác denim với đôi boot cổ ngắn đến cổ chân thì chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh mắt của người nhìn.  Bạn cũng có thể mặc một chiếc áo len dày kết hợp với chiếc váy kẻ ngắn + đôi boot nhỏ nhánh thì bạn sẽ có ngay một set đồ đi chơi tết cực kỳ cá tính.

3. Phối với áo crop top và trend coat

muon-van-cach-phoi-do-voi-bot-co-thap-dep-me-man-1

Thời tiếc bắt đầu dần lạnh và những chiếc áo mỏng manh không còn được thấy nhiều nữa. Thay vào đó bạn sẽ bắt gặp nhiều chiếc áo khoác form rộng và dài trên phố. Vừa làm ấm, vừa mang tính thẩm mỹ, những chiếc trend coat giúp bạn dễ dàng phối với những trang phục gợi cảm vào mùa lạnh.

Cách phối:

+ Giày boot nữ cao gót cổ ngắn giúp bạn giữ được phong cách quyến rũ lại phù hợp với chiếc áo trend coat. Thời tiếc ẩm ướt nên chiếc gót cao sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn mà không sợ ướt giày khi ra ngoài.

+ Trend coat có chất liệu mềm sẽ phù hợp hơn những chiếc trend coat da vào mùa này. Bạn có thể chọn những chiếc trend coat tông sáng để mang lại sự ấm áp hoặc màu đen để tạo thêm sự cuốn hút.

+ Crop top kết hợp boot nữ công sở và trend coat sẽ tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn. Bên cạnh đó, chiếc crop top còn giúp bạn thêm phần gợi cảm và quyến rũ.

Item: Giày boot nữ cao gót, giày boot nữ cao gót cổ thấp; Trend coat; Crop top; váy ngắn hoặc maxi trên mắt cá; quần jean, kaki,baggy (xoắn lên trên mắt cá); Túi xách.

Với các gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình được một bộ đồ đúng cá tính và phong cách của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link