Cách tết tóc ngắn đẹp cho mùa hè năng động, thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người có suy nghĩ rằng những cô nàng tóc ngắn thường khó có thể chọn được kiểu tóc đẹp. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai lầm với những cách tết tóc ngắn đẹp mà lại cuốn hút, nổi bật cho một mùa hè mát mẻ, năng động.

 Khi bạn gái muốn thay đổi làm mới cho mái tóc của mình một cách nhanh chóng thì tóc tết luôn là lựa chọn hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trước giờ nhiều người luôn nghĩ rằng tóc tết chỉ dành riêng cho những mái tóc dài thì không đúng đâu nhé! Bởi đối với mái tóc ngắn cũng sẽ tạo được rất nhiều kiểu tóc đẹp đáng yêu, xinh đẹp mà bạn có thể chưa biết đến. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc tết ngắn vừa đẹp vừa thể hiện được cá tính riêng của bạn nhé.

Tết kiểu thác nước dịu dàng

Với kiểu tóc dạng thác nước này được nhiều cô nàng yêu thích bởi nét đẹp dịu dàng đầy cún hút. Kiểu này phù hợp với những cô nàng có mái tóc ngang vai. Đây là một kiểu tết tóc đẹp phù hợp trong những bữa tiệc hoặc đi dạo phố thậm chí là khi đi làm và đi học cũng rất hợp lý.

7ef70fd4de7e2a7f0cb5948d51c48bf5

Dù đang sở hữu mái tóc ngắn, bạn vẫn có thể thực hiện dễ dàng cách tết tóc ngắn duyên dáng này với chỉ dẫn dưới đây:

Cách thực hiện:

Bước 1: Lấy đều 3 lọn tóc từ phần tóc mái và tết theo kiểu sát chân tóc.

Bước 2: Khi tết tóc đến hết phần mang tai, thả lọn tóc cuối cùng và dùng ngón tay lấy thêm một lọn tóc khác, sau đó tết ba như thường.

Bước 3: Tiếp tục tết theo thứ tự lặp lại liên tiếp như sau: tết ba, thả lọn tóc cũ, lấy lọn tóc mới.

Bước 4: Cứ như vậy, bạn tết hết tóc heo hình vòng cung đến mang tai bên kia và dùng kẹp tăm cố định.

image007(922)

Tết lọn tóc

Nghe có vẻ phức tạp nhưng đây thực sự là một kiểu tóc đẹp và dễ dàng thực hiện.Bạn chỉ cần tết vài lọn tóc ở lớp ngoài cùng là có thể biến thành một cô nàng vô cùng nữ tính, đáng yêu. Kiểu tóc này phù hợp vào buổi đi chơi cuối tuần.

hvk

Cách thực hiện: Chọn phần tóc mà bạn muốn tết, chỉ nên tết từ 3 đến 5 lọn, không nên tết quá nhiều sẽ gây mấy thẩm mỹ. Tết từng lọn nhỏ, sau đó buộc lại bằng dây chun.

Tóc tết một bên rất độc đáo và cá tính

Bạn sẽ trở nên rất nổi bật với mái tóc này khi xuất hiện trong các bữa tiệc sang trọng.

53033-tet-toc-ngan-6

Cách thực hiện:

Bước 1: Xịt ít mousse lên phần tóc bên phải hoặc bên trái. Sau đõ rẽ ngôi lệch và vén phần tóc đã xịt keo cố định nếp tóc sang một bên.

Bước 2: Tết phần tóc bên không xịt keo cho sát da đầu đến phần sau gáy thì dùng kẹp tăm cố định.

Bước 3: Chải phần tóc thả một bên về phía trước cho hơi phủ mặt.

Kiểu tóc hai bên cá tính

Kiểu tóc này phù hợp cho những buổi đi dã ngoại hoặc đi ăn, vừa đảm bảo gọn gàng nhưng cũng không kém phần đáng yêu,nữ tính, thể hiện được nét tinh nghịch của bạn gái.

kieu-toc-3

Cách thực hiện:

Bước 1: Chia tóc thành 2 phần bằng nhau

Bước 2: Tết 3 bình thường, bạn có thể tết gọn lại hoặc đánh bồng một chút để tạo cảm giác tự nhiên.

Tết tóc kiểu xương cá

Với tóc dài, kiểu tết xương cá sẽ dễ hơn nhiều vì nó đòi hỏi bạn cầu kỳ hơn so với các kiểu tết tóc bình thường. Nhưng với mái tóc ngắn ngang vai, bạn có thể chọn cách tết xương cá nửa đầu và thả phần tóc trong buông thẳng tự nhiên. Kiểu tết tóc ngắnthanh lịch này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính rất cuốn hút, thích hợp cho các buổi tiệc nhẹ hoặc cả nơi công sở.

toc-tet-cho-nguoi-toc-ngan-18910101-891911-8-ngoisao.vn-w564-h694

Cách thực hiện:

Bước 1: Chải và lấy lớp tóc ngoài cùng

Bước 2: Áp dụng cách tết tóc kiểu xương cá sau đó dùng chun buộc cố định ở cuối đuôi xương cá.

Kiểu tết tóc mái

Gương mặt được tết mái sẽ trông gọn gàng hơn rất nhiều, đặc biệt có thể giúp các nàng mặt thuôn dài thu gọn được chiều dài khuôn mặt. Cách tết tóc ngắn này thường thích hợp với các cô nàng vốn nuôi mái lệch.

toc-tet-cho-nguoi-toc-ngan-18910101-891911-1-ngoisao.vn-w518-h777

Cách thực hiện:

Bước 1: Lấy tóc mái từ đỉnh trán và tết ngang qua mang tai sao cho phần tóc tết ôm trọn được gương mặt.

Bước 2: Dùng chun buộc lại phần đuôi và kẹp tăm cố định đuôi tóc ở mang tai.

Mong rằng với những cách tết tóc ngắn xinh đẹp trên sẽ giúp các bạn thêm tự tin thể hiện vẻ ngoài thật xinh xắn đáng yêu của mình trong ngày xuống phố hay đi tiệc. Và đặc biệt có thể biến tấu phong cách thật tươi mới khi xuất hiện trước mặt mọi người nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link