Bí quyết trang điểm cho người môi dày trở nên mỏng hơn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn nữ có môi quá dày thường hay tự ti về điểm này, tuy nhiên, môi dày hay mỏng đều có những nét đẹp riêng, ngày nay xu hướng môi dày cũng trở nên rất phổ biến. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách trang điểm cho môi dày đẹp nhất.

Cách trang điểm cho người môi dày

  • Một số điểm đáng lưu ý khi trang điểm cho người môi dày

Việc trang điểm cho người môi dày hay bình thường đều không có quá nhiều điểm khác biệt, tất cả các bước trang điểm đều có thể thực hiện như nhau cho cả người môi dày hay bình thường. Tuy nhiên, điều cần chú ý với những người môi dày đó làm màu sắc son môi.

Vì đôi môi dày bản thân nó đã khá nổi bật trên khuôn mặt rồi, vì vậy bạn không nên chọn những màu sắc son quá đậm hoặc rực rỡ, những màu son trung tính sẽ giúp ích cho đôi môi bạn hơn, khiến nó trở nên lôi cuốn hơn. Những màu son như màu nude, pastel, màu olive, hồng đào,… những màu tự nhiên đều mang đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

trang-diem-cho-moi-day-trong-mong-hon-4

Ngoài ra, điểm đáng chú ý nhất đó là bạn tuyệt đối không nên sử dụng những thỏi son bóng, bởi nó sẽ làm môi bạn trở nên tồi tệ và có phần đáng sợ.

  • Sử dụng phấn lót cho môi

Phấn lót là sản phẩm quen thuộc của chị em phụ nữ, việc sử dụng phấn lót để che đi khuyết điểm ở vùng viền môi rất được ưa chuộng. Đối với những người có đôi môi dày và mong muốn thu gọn môi lại thì việc sử dụng kem lót ở viền môi sẽ giúp cho môi bạn được thu gọn lại.

Lưu ý nên chọn những loại kem lót có màu sắc và tone màu phù hợp với màu da của bạn cũng như màu của lớp trang điểm để cho môi nhìn tự nhiên nhất.

Việc sử dụng kem lót trước khi đánh son còn giúp cho môi mịn hơn và việc tô son trở nên  hiệu quả hơn.

  • Kẻ viền môi

Nhiều người cho rằng nếu môi dày thì không kẻ viền môi vì sẽ làm cho môi càng dày hơn, nhưng điều này không hoàn toàn đúng. Việc kẻ viền môi, đặc biệt với những người môi dày sẽ giúp cho làn môi của bạn căng mọng và quyến rủ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng nên chọn màu son để kẻ viền môi nhạt hơn so với màu sẽ đánh ở bên trong. Màu son được ưu tiên lựa chọn để kẻ viền môi là màu hồng be.

Khi kẻ viền bạn cũng lưu ý nên kẻ viền của môi lùi vào bên trong chứ không kẻ quá ra ngoài, điều này sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông thanh thoát hơn. Hướng kẻ viền môi là hướng từ giữa ra hai bên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link