Cách 'thổi bay' mỡ bụng chỉ trong 2 phút để chơi Tết khiến bạn phải bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với thứ này, bạn sẽ chẳng còn lo vòng eo "bánh mỳ" trong mấy ngày Tết, được chị em phụ nữ mê mẩn.

Gừng từ lâu đã được biết đến như một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người và việclàm đẹp của chị em phụ nữ, nhưng ít ai biết đến công dụnggiảm béo của nó. Vì gừng có tính nóng nên rất tốt trong việc đốt cháy calo cho cơ thể. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 10g gừng là có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Bởi thế gừng có tác dụng làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả đó.

lam-dep-phunutoday1

Cách 'thổi bay' mỡ bụng chỉ trong 2 phút để chơi Tết khiến bạn phải bất ngờ

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và muối là phương pháp đang được rất nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau sử dụng, đặc biệt là những sản phụ mới sinh con xong. Chườm muối và gừng không chỉ giúp đánh bay lượng mỡ thừa, mà còn kích thích lưu thông máu, khử mùi hôi, giúp vùng bụng săn chắc hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 chén muối biển, ½ kg gừng và 1 chiếc khăn bông.

Cách làm như sau, đầu tiên, bạn rửa sạch gừng tươi và xay nhuyễn. Tiếp đó, đem muối và gừng rang lên thật nóng, rồi cho vào khăn bông dày. Tắm xong, bạn đem khăn bông bọc muối và gừng chờm lên bụng nhẹ nhàng, đến khi nhiệt độ giảm thì ngưng.

lam-dep-phunutoday2

Gừng và muối có tác dụng làm đẹp cực hiệu quả

Thực hiện cách đánh tan mỡ bụng bằng gừng đều đặn 3 – 4 lần/ tuần, kiên trì áp dụng bạn sẽ sở hữu được vóc dáng quyến rũ như mơ ước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn