Ngắm nhan sắc loạt mỹ nhân tuổi Dậu đẹp khuynh đảo showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những mỹ nhân Việt tuổi Gà trong showbiz hiện nay

Những mỹ nhân Việt tuổi Gà trong showbiz

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Chi Pu, Ngọc Duyên, Tú Anh, Hạ Vi đều là những mỹ nhân Việt tuổi Gà nổi tiếng trong showbiz hiện nay.

Chi Pu

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) sinh ngày 14.06.1993. Năm 2015, Chi Pu đánh dấu thành công trong cả lĩnh vực ca hát lẫn sản xuất phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Cô gái xinh đẹp cũng được nhắc tới rất nhiều khi được là một trong những người nhận giải Ngôi sao triển vọng châu Á tại Hàn Quốc.

Nhung my nhan Viet tuoi Ga trong showbiz phunutoday.vn 1

 

Hiền Thục

Hiền Thục sinh năm 1981, sở hữu giọng hát trong trẻo ngọt ngào. Ở tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trời cho hiếm thấy. Thời gian này, Hiền Thục vừa phát triển sự nghiệp ca hát vừa làm tròn công việc chăm sóc con cái.

hien-thuc-phunutoday.vn

 

"Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016" Ngọc Duyên

Ít ai biết rằng, trước khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế , Ngọc Duyên cũng đã từng xuất hiện ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và cũng không ít lần xuất hiện trên truyền thông. Người đẹp gốc Vũng Tàu từng theo học ở Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh, TP HCM. Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng hình thể thon gọn, Ngọc Duyên đã khao khát chinh phục các cuộc thi nhan sắc từ năm 18 tuổi.

Nhung my nhan Viet tuoi Ga trong showbiz phunutoday.vn 2

 Ngọc Duyên sở hữu vóc dáng gợi cảm, làn da trắng không tỳ vết

Cô từng lọt top 5 cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012". Cũng trong năm 2012, Ngọc Duyên đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sớm dừng chân ở vòng bán kết. Với nhiều kinh nghiệm trình diễn thời trang, cuối năm 2015, Ngọc Duyên tham gia "Siêu mẫu Việt Nam" và giành giải đồng.

Mặc dù sớm dừng chân ở các cuộc thi nhan sắc trong nước nhưng bằng sự tích cực rèn luyện, Ngọc Duyên quyết tâm "đem chuông đi đánh xứ người" tại "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016" tổ chức tại Hàn Quốc và bất ngờ được xướng tên lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành được danh hiệu cao nhất của một cuộc thi nhan sắc quốc tế , như "phát súng" mở màn, khích lệ những người đẹp Việt khác chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm tên thật là Phan Thị Mỹ Tâm, cô sinh năm 1981 tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm khởi nghiệp ca hát vào năm 2001 với album đầu tay Mãi yêu. Sau 15 năm, Mỹ Tâm đã có vị trí vững chắc trong lòng khán giả và được xem là ca sĩ hàng đầu trong nền âm nhạc Việt Nam. Mới đây, người đẹp được đông đảo cộng đồng mạng yêu quý khi hát cùng với cậu bé khiếm thị trong đêm giá rét. Không màu mè, khoa trương, Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng sự chân thành, giản dị và những sản phẩm âm nhạc với chất lượng đỉnh cao. 

my-tam-phunutoday.vn

 

Hạ Vi

Hạ Vi tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, sinh năm 1993 tại Hải Phòng và phát triển sự nghiệp ở TP. HCM. Xuất phát điểm là một mẫu ảnh có tiếng, Hạ Vi được cộng đồng mạng chú ý với biệt danh "mỹ nữ vạn người mê". Năm 2015, cô tham gia vai nữ chính trong phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện giờ mới kể. Cô cũng được nhắc tới nhiều trong chuyện tình cảm với doanh nhân - thiếu gia Cường Đôla.

ha-vi-phunutoday.vn

 

Á hậu Tú Anh

Rời khỏi cuộc thi, dù không “nổi như cồn” giống các Hoa hậu, Á hậu khác nhưng Tú Anh vẫn khá đắt show sự kiện và hợp đồng chụp ảnh quảng cáo nhờ vẻ đẹp “hợp nhãn” người Việt và đời tư không scandal. Không khó nhận thấy, người đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, nhỏ của showbiz Việt.

Nhung my nhan Viet tuoi Ga trong showbiz phunutoday.vn 3

 Á hậu Tú Anh là một trong những mỹ nhân Việt nói không với scandal

Sau 4 năm dấn thân vào showbiz, Tú Anh luôn giữ được cuộc sống "sạch scandal". Á hậu cũng ít khi chia sẻ về chuyện cá nhân, chỉ có một số hình ảnh hiếm hoi về người yêu điển trai của cô được tiết lộ.

Vốn xuất thân từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền nên ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí , Tú Anh còn đảm nhiệm vai trò MC và Biên tập viên cho Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam. Tú Anh cũng là một trong những Hoa hậu mạnh dạn "lấn sân" sang nghề "nguy hiểm" này.

Trang Moon

Trang Moon sinh năm 1993, là một DJ có tiếng khi còn rất trẻ. Trải qua không ít khó khăn từ thời kỳ lập nghiệp, đến nay Trang Moon đã gây dựng được một chỗ đứng trong lĩnh vực cần hy sinh không hề nhỏ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn