Tăng 10kg khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy tuyệt thực khóa facebook

( PHUNUTODAY ) - Vì bị chê béo mà Hòa Minzy đã khổ tâm và buồn phiền rất nhiều.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy luôn xuất hiện với những bộ trang phục làm lộ thân hình kém thon gọn.

Sau khi nhận được nhiều lời chê bai từ phía khán giả, Hòa Minzy đã quyết định đóng trang facebook cá nhân để tập trung cho việc giảm cân.

hoa-minzy-phunutoday 1

 Trạng thái mới nhất Hòa Minzy đăng trên mạng xã hội

Giọng ca đến từu Bắc Ninh viết: “Mấy ngày nay mình không dám ăn gì, chỉ ăn rau bữa trưa, sáng tối không ăn, không ăn cơm hay tinh bột, chất béo. Mình đang rất cố gắng để có thể đẹp nhất khi lên hình . Nhưng cái gì cũng từ từ. Mình cũng phải có sức làm việc. Bên ngoài nhìn ai cũng khen và bảo giữ như vậy đừng giảm nữa, nhưng không hiểu vì sao khi lên hình vẫn béo. Và mình tự có ý thức cần tiếp tục thay đổi. Mình nhắc lại là mình rất có ý thức vấn đề này và mình vẫn đang cố gắng giảm. Tính mình ghét nhất cảm giác bị nhắc đi nhắc lại 1 vấn đề. Nên Mình sẽ ko up ảnh nữa. Đến khi nào ốm nhom ốm nhang lên hình thật đẹp. Các bạn sẽ tự thấy ảnh trên báo thôi. Lúc ấy không ai được nói chị gầy quá tăng cân đi chị nhé. Vậy nhé! Tạm thời ngưng update hình ảnh trên facebook và mạng xã hội khác.”

Có thể do quá buồn rầu vì bị chê béo, Hòa Minzy đã khóa Facebook cũng như ngừng đăng ảnh trên mạng xã hội để tập trung cho việc giảm cân.

hoa-minzy-phunutoday 4

Sau chia tay Công Phương, Hòa Mizy tăng cân khá nhiều

hoa-minzy-phunutoday 2

 Cô nhận được nhiều chê bai từ khán giả

hoa-minzy-phunutoday 3

 Hòa Minzy từng chia sẻ thì sau khi chia tay Công Phương, cô nàng đã tăng lên hẳn 10kg. Chính vì thế nên khi mặc những trang phục bó sát, Hòa Minzy để lộ rất nhiều khuyết điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link