Cách trả đũa "cao tay" của phụ nữ thông minh khi chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đừng thấy chồng phản bội quá đau khổ hay tự hành hạ bản thân mình. Bạn phải bản lĩnh, phải chứng tỏ cho anh ta biết, không có anh ta, bạn vẫn sống hạnh phúc.

1. Chăm chút cho bản thân

Bị người khác rời bỏ và bạn cũng vì đau khổ mà bỏ bê chăm sóc bản thân mình là một sai lầm cực kỳ tai hại. Con người sinh ra là để được sống hạnh phúc, cái gì khiến bạn đau khổ cứ việc vứt nó qua một bên, đừng khiến bản thân thiệt thòi thêm nữa. Thay vào đó bạn hãy chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân mình.

Hãy cứ tưởng tượng mà xem, nếu 1 ngày nào đó khi đang tung tăng dạo phố thì gặp lại người cũ. Khi nhìn thấy bạn trẻ trung, xinh đẹp và toát lên sự hạnh phúc, anh ta chắc chắn sẽ tiếc nuối vô cùng.

tra-thu-chong

2. Luôn sống hạnh phúc

Tỏ ra đau đớn, quy lụy rồi liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã lên mạng xã hội vốn dĩ chẳng có tác dụng gì. Ngược lại, kẻ phụ tình kia sẽ càng coi thường và cho rằng bạn bị phụ thuộc vào anh ta quá nhiều.

Ngược lại, bạn càng sống hạnh phúc, vui vẻ yêu đời thì càng làm anh ta tức tối. Khi bạn sống hạnh phúc, chắc chắn sẽ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực khiến người xung quanh ngưỡng mộ, yêu mến, còn kẻ phụ bạc sẽ phải chịu 1 vố đau rằng “hóa ra bạn hạnh phúc là khi không có sự xuất hiện của anh ta”.

3. Làm ngơ trước đối phương

Khi bị phản bội, nếu như bạn càng tỏ ra đau khổ, thảm thương thì “tuesday” càng trở nên đắc ý, còn người đàn ông bạn yêu thì chỉ thấy rằng “thật đúng đắn khi rời bỏ người phụ nữ quỵ lụy ngu ngốc này”. Anh ta sẽ cảm thấy tự mãn vì giá trị đột nhiên tăng lên, khi mà bạn phải cầu xin anh ta ở bên cạnh.

Thế nên phụ nữ à, nếu đối phương đã đan tâm phản bội bạn thì cách tốt nhất là hãy bơ anh ta luôn. Hãy cứ tỏ ra thờ ơ, bình tĩnh để khiến kẻ phụ bạc cảm thấy anh ta chẳng còn chút giá trị nào trong mắt bạn. Khi đó, anh ta sẽ cay đắng khi không đạt được mục đích của mình, còn bạn thì càng có tâm thế thoải mái, giữ vững sự tự tin cho bản thân hơn.

4. Ăn diện, đi chơi, xả stress

Đừng thấy chồng ngoại tình, phản bội mà tự hành hạ bản thân mình. Bạn phải bản lĩnh, phải chứng tỏ cho anh ta biết, không có anh ta, dù không được anh ta yêu thương quan tâm, bạn vẫn mạnh mẽ, vẫn là người phụ nữ tuyệt vời. Hãy đi chơi, làm đẹp, để chồng bạn thấy tiếc nuối người vợ của mình và hối hận vì anh ta đã phản bội bạn.

5. Không tự đóng cửa trái tim mình

Người bị phản bội luôn phải chịu những thương tổn, đau đớn mà người khác khó lòng hiểu được. Tuy nhiên, đừng vì đau buồn trong quá khứ mà tự tước đi cơ hội được hạnh phúc của chính mình.

Nếu có một chàng trai tử tế, yêu thương và đối tốt với bạn, bạn cũng rung động trước họ thì đừng ngần ngại trao cho họ tình cảm. Người cũ sẽ phát điên khi nhìn thấy đối tượng mà bạn đang yêu hơn họ mọi mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link