Cái giá phải trả khi tôi phản bội chồng con trao thân cho sếp trẻ

( PHUNUTODAY ) - Biết sếp cũng chỉ chơi bời qua đường nhưng tôi cứ biện minh rằng đó là tình yêu nên càng lún sâu và giờ thì mọi chuyện bị vỡ lở...

Tôi năm nay 35 tuổi. Đã có gia đình và 2 con nếp, tẻ đủ cả. Tôi và chồng từng là bạn thân của nhau trước khi tiến đến tình yêu và hôn nhân. Đã quá hiểu nhau rồi nên chúng tôi sống rất hòa hợp. Anh hiền lành, tử tế, khá yêu chiều vợ con, lúc nào anh cũng suy nghĩ cho tôi và gia đình.

Tôi chỉ không thích một tính của chồng đó là hơi nóng nảy và có phần gia trưởng. Vậy mà tôi lại ham của lạ mà phản bội chồng tôi.

Người đó không ai khác chính là sếp của tôi. Anh ấy trẻ hơn tôi 5 tuổi. Cũng đã có cô vợ trẻ đẹp và cậu con trai kháu khỉnh. Nếu chồng tôi nóng tính, gia trưởng bao nhiêu thì anh ấy lại dịu dàng, tâm lý bấy nhiêu. Kể cả trong công việc hay cuộc sống anh ấy luôn tôn trọng mọi ý kiến của tôi.

ngoai tinh voi sep

Càng ngày, công ty càng có nhiều dự án cần triển khai bởi thế thời gian tôi và anh làm việc với nhau nhiều hơn. Con cái lớn, nhà lại có ô sin và chồng thế nên tôi càng yên tâm mà lao vào công việc.

Thậm chí, thời gian tôi ở bên anh còn nhiều hơn thời gian tôi bên chồng và gia đình. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều thứ. Cứ sau mỗi giờ làm việc, chúng tôi lại đi hẹn hò, cà phê. Chuyện kéo dài được khoảng 8 tháng thì tôi vượt quá giới hạn với anh.

Ở công ty, hai chúng tôi đều tỏ ra bình thường nhưng chỉ cần rời khỏi tầm ngắm, chúng tôi đúng kiểu những người tình thực thụ. Cả hai đều đê mê và cuốn hút lẫn nhau.

Tôi mải mê với cuộc tình vụng trộm với sếp trẻ mà quên mình vẫn còn có một gia đình đứng đợi. Dạo gần đây, chuyện của chúng tôi bị một vài nhân viên trong công ty phát giác. Sếp tôi nói chúng tôi nên giãn ra vì ai cũng hiểu sẽ không thể tiến xa.

Tôi buồn vì thực sự với anh tôi rất thật lòng. Nhiều khi ý nghĩ tình yêu chiến thắng tất cả, tôi chỉ mong ngóng được ở bên anh, tôi thấy rất hạnh phúc khi ở bên anh, chỉ cần như vậy là đủ.

Nhưng anh thì khác, anh đang có tiền đồ tươi sáng, lẽ nào lại vì một bà cô đã có gia đình như tôi mà tiêu tan. Tôi hiểu anh rất sợ mất tất cả. Tôi thực sự căm ghét ý nghĩ tồi tệ đó của bản thân mình.

Rồi không hiểu sao chồng tôi biết chuyện. Anh im lặng và cho tôi hai lựa chọn. 1 là nghỉ việc, chấm dứt quan hệ, quay về với gia đình, anh ấy sẽ tha thứ cho tôi tất cả. Hai là ly hôn.

Tôi không muốn mất đi gia đình này, cũng không muốn mất tình yêu với sếp. Tôi đã quá bảo thủ cho tình yêu vụng trộm của mình mà vẫn tiếp tục và rồi.

Tôi bị sếp cho nghỉ việc, anh ta nói chỉ là vui vẻ với tôi nhưng không nghĩ tôi tham vọng thế. Chồng tôi chiến tranh lạnh với tôi đã cả tuần nay. Tôi thấy bế tắc quá, lẽ nào tôi đã sai ư?.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link