Cái kết bất ngờ cho Hồng Quế sau lùm xùm mượn ảnh nhẫn kim cương "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Sau bao đồn đoán, cuối cùng thì chiếc nhẫn kim cương 500 triệu đã “yên vị” trên tay Hồng Quế.

Sau ồn ào “mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo”, Hồng Quế đã có thể hả hê những người mỉa mai mình khi mới đây, trên trang cá nhân, chân dài  đăng hai bức ảnh cùng dòng chia sẻ "nhẹ nhàng" thông báo đã có nhẫn kim cương. 

Empty

Hồng Quế hãnh diện khoe nhẫn kim cương mà theo cô có trị giá 500 triệu đồng.

Đính kèm hình ảnh khoe nhẫn là lời nhắn: "Đón em về hơi muộn một chút", qua đó bà mẹ một con thay lời khẳng định cô chắc chắn không sống ảo, vấn đề chỉ là... nhẫn về sớm hay muộn mà thôi. Đây được xem là “đòn” đáp trả sâu cay những cư dân mạng chỉ trích Hồng Quế “chôm” ảnh nhẫn kim cương của người khác để “nhận vơ” là của mình.

Empty

Hồng Quế tự tin khoe ảnh bên nhẫn đắt tiền.

Trước đó, cái tên Hồng Quế được dân mạng réo suốt từ trước Tết Nguyên đán cho đến ngày mồng 8 tháng Giêng năm Kỷ Hợi. Cụ thể vào một ngày đẹp trời, Hồng Quế đăng lên Instagram hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đẹp mắt với giá trị nửa tỷ đồng cùng lời cảm ơn tới bố của con gái đã tặng. 

Tuy nhiên, chủ nhân thực sự của bức ảnh ngay lập tức đã phản hồi rằng chiếc nhẫn chỉ có giá 50 triệu đồng và không thuộc sở hữu của Hồng Quế.

Empty

Hồng Quế bị chỉ trích vì đã lấy ảnh của người khác còn "khống" giá trị của chiếc nhẫn lên.

Trước lời đàm tiếu của cư dân mạng, cho rằng mình thích khoe khoang sống ảo để nâng giá trị bản thân, Hồng Quế đã tìm mọi bằng chứng để cực lực phản bác. Cô khẳng định nội dung cô chia sẻ trên trang cá nhân là do... lược bỏ bớt ý và tuyên bố sẽ có nhẫn. Chân dài tiết lộ đến mùng 8 Tết sẽ khoe với "cả thiên hạ" để chứng minh mình không sống ảo. Tuy vậy, đến đúng ngày mùng 8 Tết thì tên của người đẹp lại bị réo dữ dội lên khi không trưng được hàng như đã tuyên bố. Hàng trăm cư dân mạng "tổng tấn công" trang cá nhân của chân dài họ Trịnh.

Hồng Quế từng là người mẫu tiềm năng đến từ Hà Nội, tuy nhiên trong lúc đang trên đà nổi tiếng, người đẹp vướng hàng loạt thị phi gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Đỉnh điểm, ngay khi đang thi Bước nhảy hoàn vũ, Hồng Quế mang thai và quyết định sinh con một mình. Cách đây ít lâu, Hồng Quế tiết lộ rằng có cho hàng chục tỷ đồng thì cô cũng không quay lại với bố của con gái. Tuy nhiên, khi người ấy tặng quà, mà nếu là nhẫn kim cương thì cô vẫn nhận. Hiện tại, Hồng Quế tạm rút khỏi giới giải trí, dành thời gian để chăm sóc con gái. Công việc chính của cô là bán hàng qua mạng. 

Empty

Cựu người mẫu và con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link