Bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo, Hồ Ngọc Hà bất ngờ "nổi đóa"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng sau ồn ào bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo, gây "bão" cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã khiến giới truyền thông và dư luận "dậy sóng" khi đăng ảnh đeo nhẫn kim cương có hình trái tim "khủng". Bên cạnh đó, cô còn lấp lửng với dòng chia sẻ: “Soon” (Tạm dịch: Sớm thôi). Về phía Kim Lý, anh cũng nhanh chóng đáp trả người yêu với dòng trạng thái “I will” (Tạm dịch: Anh sẽ) khiến nhiều người tin rằng, nữ ca sĩ sẽ sớm theo chàng về dinh.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện bức ảnh đeo nhẫn kim cương mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ giống hệt với một hình ảnh đã từng xuất hiện trên mạng xã hội từ một tháng trước.

ha-ho-2-1521771904-width660height500

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng “nữ hoàng giải trí” cố tình mập mờ khoe ảnh cũ của người khác chỉ để... “sống ảo”. Một số ý kiến lại cho rằng Hà Hồ vì quá thích mẫu mã của chiếc nhẫn này nên lưu về và đăng lên mạng xã hội.

Trước ồn ào này, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng. Nữ ca sĩ bức xúc cho biết: “Tôi chưa từng lên tiếng nói gì về bức ảnh mình chia sẻ, nhiều người chưa hiểu chuyện gì đã tự đăng lên, tự đồn đoán đủ thứ, rồi bây giờ họ lại tự cho là tôi sống ảo. Hà Hồ tôi là đứa sống thật nhất rồi, tôi yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và luôn nói rất thật. Tôi không rảnh đến mức lên mạng xã hội chỉ để thông báo là mình đã có nhẫn".

Trước hàng ngàn ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà cho rằng bản thân là người sống thật, yêu thật, mua cái gì cũng thật nhưng không có nghĩa vụ phải thông báo với bất kỳ ai. "Không lẽ bây giờ tôi phải xoè tay ra, chụp cái tay để dí vào mặt từng người mà bảo rằng: Tôi đặt nhẫn xong rồi, mua được rồi, các người ngắm đi à?”.

ho-ngoc-ha-vang-tuc-1

Trước đó, chia sẻ chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi.

1478676203221_600

Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link