Hồng Quế nói điều gì sau một năm làm mẹ đơn thân?

( PHUNUTODAY ) - "Vì mẹ có một tình yêu cho con to lớn tới nỗi khiến mẹ không còn thấy cô đơn nữa. Cảm giác như mẹ chỉ cần con, cần ông bà ngoại là đủ rồi", Hồng Quế tâm sự.

Hồng Quế từng gây bất ngờ cho công chúng khi quyết định làm mẹ ở tuổi 22.

Trở lại sau thời gian sinh con đầu lòng, ngoài vẻ đẹp đằm thắm mặn mà, Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi về tính cách.

242

Hình ảnh cô nàng hotgirl nổi loạn năm nào đã lùi xa, thay vào đó là người phụ nữ của gia đình. 

239

 Con gái Cherry của Hồng Quế rất đáng yêu.

Nhân dịp sinh nhật đầu đời của cô con gái Cherry, Hồng Quế đã thổ lộ đầy xúc động.

Cô cho biết đã rất chăm chút cho ngày này để dành tặng bé những điều đặc biệt: "Đây là sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời của con nên có lẽ nó quan trọng tới nỗi khiến mẹ bận tâm cả tháng qua để chuẩn bị cho con.

Mẹ không phải một người hoàn hảo, không thể cho con mọi thứ hoàn hảo nhất nhưng mẹ sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt".

243

Hồng Quế cũng tâm sự, bé Cherrry và bố mẹ ruột là những gì quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại của mình. Cô đã từ bỏ cả ánh hào quang sáng loáng trước đây để giờ thành "mẹ bỉm sữa". 

244

 Bên cạnh hạnh phúc khi làm mẹ, cũng từng đó thời gian, không ít lần bà mẹ một con khiến nhiều người nghi ngờ "cơm không lành, canh không ngọt" với bố của con gái, nhất là khi cô công khai loạt tin nhắn với một người đàn ông có nick-name trong điện thoại là "Bố của Cherry" (tên con gái Hồng Quế).

245

Hồng Quế gọi con là "báu vật", "kim cương", là "người tình trăm năm" của mình bởi cô cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự khi làm mẹ. 

Người đẹp sinh năm 1994 tâm sự: "Con như báu vật, như cuộc sống mới của mẹ vậy. Mỗi người có cách yêu con khác nhau nhưng bà mẹ nào cũng mong con mình trưởng thành và lớn lên trong sự hạnh phúc và đầy đủ. Mẹ cũng sẽ cho con một cuộc sống như vậy.

Mẹ sẽ vừa làm bố, làm mẹ, làm chị gái và làm bạn của con. Hãy tin ở mẹ. Một người đã, đang và luôn hy sinh cho con! Mẹ yêu con nhiều lắm. Kim cương của mẹ ạ. Con là tài sản lớn nhất mẹ có".

Trước đây, khi mới công khai mang bầu nhưng lại giữ kín danh tính người tình, cô gái trẻ không ít lần đau đầu về những đồn đoán dị nghị.

246

Nhất là khi người bạn nhảy cùng Hồng Quế - Kristian Yordanov - bị cho là bố của con gái chỉ vì thường xuyên ở cùng, chăm sóc người mẫu này trong suốt thời gian thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016.  

Những trải lòng của Hồng Quế khi làm mẹ đơn thân đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ các chị em, đặc biệt là các bà mẹ đơn thân. Bởi vượt lên nỗi buồn và vất vả khi làm một bà mẹ đơn thân là không hề đơn giản chút nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link