Cái kết bất ngờ cho vợ đại gia kim cương sau khi bị 'nghe lén' điện thoại?

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương đã nhận được điều này sau ồn ào trong chuyện tình cảm cũng như chuyện bị "nghe lén" điện thoại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh đăng tải hình ảnh "món quà" bất ngờ nhận được từ một người bạn với lời chúc hết sức chân tình. Dù đơn giản nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy vợ đại gia kim cương được lòng nhiều người đến thế nào, kể cả bố mẹ chồng cũng hết lòng thương yêu khi Chu Đăng Khoa không còn chung tình.

van-anh-phunutoday1

 Vợ đại gia kim cương bất ngờ nhận được món quà đặc biệt từ phía người bạn.

Sau khi chị Vân Anh tổ chức lễ khai trương mở cửa hàng mới, nhiều người để ý thấy có sự xuất hiện, ủng hộ của bố mẹ ruột Chu Đăng Khoa, dư luận bất ngờ "yên tâm" hơn rằng mối quan hệ giữa vợ đại gia kim cương với bố mẹ chồng đang rất tốt, chứ chẳng phải xích mích hay từ mặt như những lời đồn đoán trước đó.

Theo dõi câu chuyện tình tay ba Vân Anh - Chu Đăng Khoa - Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua, công chúng ngày càng nhận thấy sự trưởng thành đáng ngạc nhiên của vợ đại gia kim cương. Nếu như khi mới biết chuyện, chị cũng có những lúc thiếu bình tĩnh trong phát ngôn dành cho "người tình" của chồng. Nhưng giờ đây, cùng với việc nhận được nhiều sự quan tâm chia sẻ của người thân, chị dường như biết làm chủ tình cảm và biến cố hơn.

chu-dang-khoa-phunutoday2-1049

 Gia đình hạnh phúc trước đây của vợ chồng đại gia kim cương.

Thế nên, trước những thông tin "sốc" như: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà được cầu hôn ở Thái Lan; bắt gặp Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà ôm nhau trên đất Mỹ... chị bày tỏ sự thương hại đến "nữ hoàng giải trí", đồng thời khẳng định chị vẫn dành tình cảm cho chồng, vì đó là tình cảm xuất phát từ trái tim nên "khi vợ chồng hết duyên thì vẫn còn nghĩa".

Cũng chính vì lẽ đó mà chị Vân Anh chưa từng dùng lời lẽ cay nghiệt để chỉ trích chồng. Mà ngược lại, chị thường xuyên tung hình ảnh một tay chăm sóc các con, quán xuyến việc kinh doanh của gia đình... 

Sau tất cả, nếu như Hồ Ngọc Hà vẫn hoạt động nghệ thuật và vẫn "tay trong tay" với Chu Đăng Khoa thì vợ đại gia kim cương lại hết lòng kinh doanh, chăm sóc con cái và một lòng một dạ chờ chồng hồi tâm chuyển ý trở về.

vo-chu-dang-khoa-phunutodayvn-1-1516

 Thực hư vợ đại gia kim cương bị "nghe lén" điện thoại.

Trước đó, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cập nhập trạng thái trên trang cá nhân về việc thắc mắc mình bị nghe lén điện thoại: "Giờ mới để ý tin nhắn thấy chiều nay vinaphone gửi mật khẩu, tức là có ai đó đang đăng nhập cái gì của mình phải ko? Ai dùng vinaphone có biết không ạ? Điện thoại thì lâu nay như bị nghe lén, lúc ai gọi tới nhấc máy lên thấy ù.. 1 cái, rồi có lúc nghe tiếng như kiểu không thấy thông tin cần nghe lại tắt đi".

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, chị Vân Anh thường xuyên gặp những rắc rối từ những số điện thoại lạ vào điện thoại. Có lẽ, những điều liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của chị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link