Lộ diện người yêu đại gia, Ngọc Trinh buồn suy sụp vì bị chê 'tả tơi' sự thật này?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh cho biết, cô cảm thấy buồn trước nhiều ý kiến trái chiều không ủng hộ cô sau khi lộ diện người yêu mới đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng sau khi bị một số cư dân mạng lên tiếng "chê bai" việc cô tham gia lồng tiếng. Theo đó, Nữ hoàng nội y viết, "Hôm nay vô tình đọc vài bình luận bên trang page của CGV thấy có mấy bạn không thích cũng như ủng hộ việc mình lồng tiếng phim hoạt hình "Đấu truờng âm nhạc" đợt này cho lắm, cũng thấy buồn buồn nhưng thật sự mình muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau để xem khả năng mình đến đâu, và vì mình cũng yêu thích công việc này cho nên mới nhận lời làm nữa.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Lộ diện người yêu đại gia, Ngọc Trinh buồn vì bị "phản đối" chuyện lồng tiếng

Chỉ mong các bạn có thể thấu hiểu sự cố gắng của mình và ủng hộ mình dù chỉ 1 chút thì mình cũng thấy vui rồi nè. Thật sự khi đi coi phim hoạt hình lúc nào Trinh cũng lựa suất có lồng tiếng để xem, trừ khi không có bản lồng tiếng thì mới xem phụ đề thôi, vì 1 phần Trinh đọc chữ cũng hơi chậm nữa, mà thật ra nghe lồng tiếng thì cũng cảm thấy nghe nó sinh động và có phần hài hước hơn, có những từ vui được chỉnh sửa phù hợp với nước mình nghe nó gần gũi hơn, và vì lồng tiếng cũng là sự cố gắng của cả 1 tập thể nên bản thân mình cũng muốn ủng hộ điều đó".

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đa số fan hâm mộ đều đồng tình với quan điểm của người đẹp và ủng hộ cô thử sức ở mọi lĩnh vực thay vì chỉ bó gọn trong phạm vi người mẫu.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh nhận được khá nhiều lời động viên

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới. Trên trang cá nhân của mình, cô đã mỉm cười chia sẻ về cái nắm tay đầy yêu thương cùng lời bộc bạch niềm vui trở lại của con tim sau những ngày chìm đắm trong những lời tâm sự chất chứa nỗi buồn vì chia tay mối tình lâu năm với bạn trai đại gia.

Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người chững chạc, có tiếng nói và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết, người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô và chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh thực sự cảm động.

Một người bạn thân của Ngọc Trinh cho biết cô quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của người thân. Cả hai từng gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi, chính trong chuyến đi sang xứ cờ hoa của cô với ông bầu Khắc Tiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn