MC Thanh Bạch trải lòng về cuộc hôn nhân đầu tiên sau lùm xùm đám cưới giả

( PHUNUTODAY ) - MC Thanh Bạch lần đầu trải lòng về nỗi "khổ tâm" của mình sau cuộc ly hôn với nghệ sỹ Xuân Hương cách đây 10 năm.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, MC Thanh Bạch lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nam MC bày tỏ về sự tuyệt vọng tột cùng của mình, sau khi chia tay Xuân Hương. Trải qua gần hết đời người, hơn 30 năm thăng trầm trong nghệ thuật, đã có lúc nghệ sỹ tưởng như mình ngã quỵ vì những thị phi, miệng đời cay nghiệt. Hạnh phúc gia đình tan vỡ, anh rơi vào trạng thái chênh vênh, khủng hoảng, không ăn uống, kiệt sức đến mức cận kề với cái chết. "Tôi đã viết sẵn câu slogan trên bia mộ của mình" - MC Thanh Bạch chia sẻ.

thanh-bach-phunutoday2

Sau hôn nhân đổ vỡ, MC Thanh Bạch tự khắc khẩu hiệu trên bia mộ của mình?

MC Thanh Bạch và Xuân Hương gắn kết cuộc đời nhau suốt 22 năm, từ ngày cả hai còn là sinh viên nghèo khó ở Nga. Bao nhiêu là ân tình, kỷ niệm... Trải qua nhiều sóng gió, buồn phiền, chia tay là giải thoát cho nhau. Anh thật sự không muốn điều đó xảy ra.

Thanh Bạch thừa nhận, không còn duyên nợ vợ chồng thì hai người cũng vẫn là bạn tốt của nhau. Nhiều người thấy anh hoạt náo trên sân khấu, nghĩ rằng anh là người không biết buồn, rất vô tâm. Họ đâu có biết, giai đoạn vừa chia tay Xuân Hương, anh bị trầm cảm, có đêm ngồi một mình giữa 4 bức tường, đối diện với sự cô đơn kinh khủng. Người bình thường khi gặp chuyện buồn, họ buồn 1, còn nghệ sĩ như anh buồn gấp 100 lần như vậy. Lúc đó, anh chỉ muốn tìm đến cái chết, không còn thiết tha cuộc sống này nữa, bỏ bê tất cả công việc đang theo đuổi.

thanh-bach-phunutoday1

MC Thanh Bạch và vợ cũ - nghệ sỹ Xuân Hương

Nhà văn Đỗ Ngọc Quang - một người bạn thân thiết của Thanh Bạch cho biết, vào một đêm khuya của năm 2006, Thanh Bạch bất ngờ gọi điện thoại cho ông, than buồn quá, đang nghĩ đến cái chết. Cả hai đã hẹn nhau ở một quán nước bên bờ kênh Nhiêu Lộc. Gặp ông, Thanh Bạch khóc. Hai người ngồi nói chuyện với nhau đến 8 giờ sáng. Sau cuộc nói chuyện, Thanh Bạch mới có thể bình tâm phần nào. Cú sốc lớn nhất cuộc đời Thanh Bạch là thời điểm vừa chia tay Xuân Hương.

Chia tay đã gần 10 năm, nhưng MC Thanh Bạch vẫn âm thầm dành cho người vợ cũ một tình cảm chân thành. Tất cả vì đứa con trai của hai người. Mẹ ruột nghệ sỸ Xuân Hương, hiện đã 86 tuổi, vẫn xem anh là một chàng rể quý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link