Ăn 2 thìa này, vòng một nhỏ cỡ nào cũng tăng đúng chuẩn mà không cần bơm hay độn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ăn 2 thìa này vào mỗi buổi sáng và tối, chắc chắn vòng một của bạn sẽ tăng đáng kể mà chẳng cần phải bơm hay độn.

Vừng đen chứa nhiều đạm, methionin, chất béo, đường các loại; các vitamin B1, B2, E, PP, Ca, P và nhiều muối khoáng khác; 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, dễ hấp thu. Đặc biệt vừng đen chứa nhiều vitamin E, làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, chống lão hóa, làm râu tóc đen tốt, da dẻ mịn màng tươi trẻ và giúp tăng vòng một hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 100g vừng đen, 1 nhánh gừng tươi, nửa quả chanh, 1 thìa đường phèn và 100ml nước lọc.

lam-dep-phunutoday1

 Ăn 2 thìa này, vòng một nhỏ cỡ nào cũng tăng đúng chuẩn mà không cần bơm hay độn

Cách thực hiện khá đơn giản. Đầu tiên vừng đen mua về đem vo sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn và sạn cát. Để vừng ráo nước rồi cho vào chảo rang chín, lấy đũa đảo đều tay giúp vừng không bị cháy. Khi vừng chín thì tắt bếp, đợi nguội rồi cho vào cối để giã thật mịn hoặc cho vào máy để xay mịn.

Còn gừng tươi rửa sạch, lấy dao cạo vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, lọc lấy phần nước cốt, bỏ bã. Cho vừng đen vào nồi, thêm đường phèn, nước cốt gừng, nước cốt chanh và nước lọc. Lúc đầu đun lửa to, khi hỗn hợp sôi hạ lửa nhỏ liu riu đun thêm 10 phút thì tắt bếp, để nguội.

Sau khi hoàn thành các công đoạn, hỗn hợp có được cho vào lọ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Mỗi ngày bạn ăn 2 thìa hỗn hợp này vào buổi sáng và tối, thực hiện liên tục trong khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy ngực hơi căng tức, đó chính là lúc hỗn hợp phát huy tác dụng kích thích vòng 1 nở nang. Không những thế, ăn hỗn hợp vừng đen mỗi ngày còn giúp ngăn ngừa vòng 1 chảy xệ, lão hóa, giúp da mịn màng và trắng hồng.

Ngoài ra, bạn có thể làm món chè vừng đen chính là món ăn không chỉ ngon miệng mà còn có hiệu quả nâng nở ngực nhanh. Đây cũng là món ăn nâng ngực bằng vừng đen rất dễ thực hiện.

lam-dep-phunutoday2

Cách làm: Vừng đen nhặt sạch sạn, sau đó cho lên chảo rang thơm. Cho vừng đen xay khô mịn nhỏ như bột. Bột gạo nếp cũng rang đảo đều tay cho đến khi bột vàng và thơm. Trộn bột nếp với bột mè đen và kết hợp cho thêm 1 lượng đường tùy độ ngọt mong muốn..

Khi ăn chỉ việc lấy 1 – 2 thìa bột vừng này cho vào bát, thêm nước sôi quậy đều tay đến khi bột quánh lại là được.Nếu muốn thêm hương vị cho món chè mè này có thể quậy bột với nước trên bếp đến khi gần chín thì cho 1/2 cốc sữa vào, ngoáy đều, khi sôi thì tắt bếp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn