Đông Nhi tung ảnh đón sinh nhật ái nữ, công chúa 1 tuổi gây sốt vì quá đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Loạt biểu cảm đáng yêu của con gái Đông Nhi khiến netizen thả tim rần rần.

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Đông Nhi rất chăm chia sẻ hình ảnh đời thường của nhóc tỳ lên MXH. Mới đây, Đông Nhi "xả kho" loạt ảnh gia đình nhân dịp sinh nhật bé Winnie. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Winnie's birthday coming soon 26/10 (tạm dịch: Sinh nhật của Winnie sẽ đến sớm vào 26/10)".

Empty
Empty
Empty

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng con gái diện đồ trắng, cặp đôi hạnh phúc ôm con vào lòng. Cô cũng "nhá hàng" ảnh ái nữ nhà hào môn hóa công chúa.

Empty

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Dù có nhiều tâm tư nhưng cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, không gì bằng niềm hạnh phúc được đón thiên thần nhỏ và chứng kiến con lớn lên mỗi ngày.

"Trước khi sinh Winnie, hai vợ chồng suy tính nhiều thứ, bắt buộc thế này thế kia, không lệch đi đâu được. Nhưng sau khi trải nghiệm thực tế, không phải chuyện gì cũng theo ý mình muốn. Để có thể dung hoà được mọi thứ, hai vợ chồng đều phải cân chỉnh lại sao cho phù hợp về thói quen, cách thức chăm sóc, nuôi dạy, chơi với con. Từ đó, điều quan trọng là làm sao vừa đảm bảo được tính khoa học vừa phù hợp hoàn cảnh gia đình, giúp con lớn lên mạnh khoẻ. Trộm vía là gia đình của tôi thích nghi nhanh nên đang rất tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại.

Còn về chuyện trầm cảm với phụ nữ sau sinh, tôi may mắn chưa từng trải qua cảm giác đó. Một phần tôi đã chuẩn bị tâm lý rất vững vàng, đồng thời may mắn có một anh chồng tâm lý hơn rất nhiều, kề cận mỗi ngày. Gia đình hai bên cũng quan tâm, chăm sóc và phụ giúp việc chăm sóc Winnie. Chỉ có thời gian đầu bất ngờ thay đổi thói quen sinh hoạt, thức khuya chăm con khiến tôi hơi đuối. Sau đó, cuộc sống vào guồng quay, hai vợ chồng thay nhau đảm nhiệm vai trò lúc đối phương mệt hay có việc bận nên không quá khó khăn", cô từng tâm sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link