Đông Nhi lần đầu cho con gái lên sóng truyền hình, biểu cảm đáng yêu của ái nữ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Bỗng dưng đang chơi lại ghi hình, cô bé 10 tháng tuổi không mấy hợp tác, liên tục “la í ới” và đòi bố tới mẹ bế.

Mới đây, Ông Cao Thắng và Đông Nhi nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện qua sóng trực tuyến của chương trình Thành Phố 18h. Cả hai cho biết luôn giữ tinh thần lạc quan trong thời điểm này, làm những điều đơn giản khác như dành thời gian cho gia đình.

“Điều làm cho Thắng và Nhi cảm thấy vui nhất đó chính là mỗi ngày được nhìn thấy cô công chúa nhỏ lớn lên. Đó là một nguồn năng lượng vô cùng tích cực truyền cho chúng mình”. Nói đến đây, gương mặt của cặp đôi tỏ rõ niềm hạnh phúc.

Điều đáng chú ý là lần đầu cả hai cho con gái Winnie cùng xuất hiện trên sóng truyền hình. Cô bé gây sốt với đôi má “bánh bao sữa”, vẻ ngoài bụ bẫm, ngây thơ, mái tóc buộc hai bên còn làm tăng thêm độ dễ thương của cô bé này. Lần đầu tiên lên sóng truyền hình cùng bố mẹ, Winnie ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

dongnhi

Trên sóng truyền hình, Đông Nhi tâm sự sau khi sinh con, không chỉ khán giả mà ông xã cũng hoàn toàn tập trung vào Winnie: “Đôi khi mình có xíu hơi tủi thân thôi nhưng mình phải hưởng ké cái đó. Ở đây có con gái là mình phải sáp lại để nhận được sự yêu thương đó.”

Cả hai cũng chia sẻ về vấn đề định hướng tương lai con. Khi được hỏi liệu có cho Winnie theo đuổi nghệ thuật trong tương lai, Ông Cao Thắng nói: “Cả hai vợ chồng mình đều làm trong ngành giải trí nên đó sẽ là một điều rất tuyệt vời khi sau này được nhìn thấy Winnie cũng làm công việc giống bố mẹ. Tuy nhiên sẽ phụ thuộc vào việc Winnie sẽ phát triển như thế nào và có thực sự yêu thích hay không. Hiện tại, Winnie khá yêu thích âm nhạc, mình vẫn sẽ cố gắng tạo môi trường tốt cho con phát triển”.

Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Winnie hiện đã được 10 tháng tuổi. Cô bé càng lớn càng kháu khỉnh, có gương mặt xinh xắn với hai má "bánh bao" và đôi mắt to tròn. Ngoài sở hữu ngoại hình đáng yêu, Winnie còn có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link