Cảm giác của phụ nữ khi sống với người chồng mình không yêu sẽ như thế nào? 3 người phụ nữ chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Cảm giác của những người phụ nữ khi sống với người chồng mình không yêu sẽ như thế nào? Dưới đây là lời tâm sự được chia sẻ bởi 3 người phụ nữ.

Theo quan niệm của nhiều người, lấy vợ, gả chồng, ở được với nhau phải do duyên nợ từ kiếp trước chứ chỉ dựa tình yêu không thì chưa đủ. Có những cặp đôi yêu nhau nồng nàn say đắm, thề hẹn sống chết cũng chưa chắc đã đến được với nhau nhưng cũng có cặp đôi chỉ làm đám cưới sau vài ngày gặp mặt qua mai mối. Cảm giác của những người phụ nữ khi sống với người chồng mình không yêu sẽ như thế nào? Dưới đây là lời tâm sự được chia sẻ bởi 3 người phụ nữ.

1. Cô Ngân

song-voi-nguoi-chong-khong-yeu-minh

Có những đám cưới được diễn ra là do cặp vợ chồng cảm thấy đối tượng là người phù hợp nhất với thời điểm đó. Cô Ngân là một ví dụ, cô chia sẻ:

“Tôi và chồng đến với nhau vì nghĩ rằng cả hai đều phù hợp để tiến tới hôn nhân. Thực sự mà nói, chúng tôi không cảm thấy mình yêu đối phương nhiều.

Sau khi ở bên nhau bao nhiêu năm, nó khá buồn tẻ. Về đời sống vợ chồng, tôi thấy nhu cầu chưa quá cao. Nhưng có lẽ chúng tôi đã nhận ra bản chất cuộc hôn nhân của mình, đó là một mối quan hệ hợp tác tự nguyện. Tôi đã quen với nó và cũng không phải điều gì tồi tệ lắm. Tôi đã từng yêu người khác nhiều hơn chồng tôi rất nhiều, nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi thực tế chúng tôi vẫn không đến được với nhau.

Năm nay tôi 42 tuổi, tôi và chồng đã có cuộc hôn nhân không tình dục được 2 năm.Nhưng tôi thấy phương diện tình cảm cũng tạm ổn, mỗi sáng trước khi đi làm anh đều hôn lên trán tôi, tình cảm vợ chồng vẫn ổn.”

Bắt đầu một cách thận trọng nên cuộc sống của họ cũng êm đềm trôi qua theo cách mà họ đã lựa chọn. Không dào dạt, không có cao trào nhưng cũng bình yên, hạnh phúc theo suy nghĩ của nhiều người.

Cô Dung

con-dau-soc-nang-16598701775981465609040-0-0-406-650-crop-1659870278754608795878

Cô Dung lại bắt đầu cuộc hôn nhân của mình bằng một sự bài xích quyết liệt. Trước đó cô có tình yêu sâu sắc nhưng không thể đến được với nhau. Và tình chỉ đẹp khi tình dang dở, khi đó khó có thể một người đàn ông nào thay thế được cái bóng đó. Cô trải lòng:

“Thời gian đầu, tôi yêu người đàn ông khác, nhưng bố mẹ tôi nghĩ nhà anh nghèo nên ngăn cấm. Sau đó, cha mẹ tôi biết được chồng hiện tại của tôi giàu có, nên đã sắp đặt và ép tôi lấy anh ta. Gần hai chục năm tôi sống với người chồng không tình yêu. Đã quá muộn để thay đổi rồi, có lẽ cả đời này chúng tôi chỉ có thể tiếp tục sống như vậy. Cho dù có sống cuộc sống vợ chồng nhàm chán thì vẫn phải nhẫn nhịn mà thôi. Tôi chưa bao giờ cảm nhận được vị ngọt của tình yêu, còn vị đắng thì tự mình gánh chịu!”

Cô Châu

1629786340-151-thumbnail-width640height480

Khác với 2 người phụ nữ trên, cô Châu lại không có quan điểm về tình yêu trước hôn nhân, mọi thứ đến với cô như một lẽ thường tình, đến tuổi kết hôn, bố mẹ tìm cho một mối và rồi có một gia đình riêng. Cô cứ sống với cuộc hôn nhân của mình như một cái máy đã được lập trình sẵn, cô nói:

“Thời ấy, chúng tôi không được tự do yêu đương, cha mẹ luôn cho rằng mình còn non nớt, không có con mắt nhìn người nên cứ áp đặt những điều mà họ mong muốn cho con cái. Họ cho rằng đàn ông tốt phần lớn là người thật thà. Nhưng nhiều khi, sự lương thiện của kiểu đàn ông này thật vô dụng, bất tài và vô giá trị.

Năng lực kém cộng với tính cách có vấn đề, thực sự không thể mang lại hạnh phúc cho phụ nữ và khó khiến bạn thực sự yêu họ. Vì vậy, thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ yêu anh và tôi luôn muốn trốn tránh, từ chối “chuyện ấy” khi sống cuộc sống vợ chồng. Cuộc hôn nhân của chúng tôi chỉ có thể gọi là miễn cưỡng, tôi luôn cảm thấy cuộc sống rất khó khăn! Nhưng không còn cách nào khác, tôi chỉ có thể tiếp tục như vậy và mặc kệ nó cả đời.

Theo:  xevathethao.vn copy link