5 nét "Nghịch Tướng" của phụ nữ số khổ, tình duyên lận đận: Nếu không hai lần đò thì cũng cô quả đến già

( PHUNUTODAY ) - Ông cha ta qua kinh nghiệm sống đã tổng kết được, có 5 nét tướng trên gương mặt khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở.

Dân gian quan niệm, mỗi người sinh ra đã có một số phận riêng và phần nào thể hiện trên các nét trên khuôn mặt. Ông cha ta qua kinh nghiệm sống đã tổng kết được, có 5 nét tướng trên gương mặt khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở.

1. Trán cao và rộng

tuong-phu-nu-kho-1280x720

Phụ nữ có vầng trán như này là người mang hoài báo, chí hướng lớn, họ tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, tuy nhiên lại lơ là quan tâm đến gia đình. Người có vầng trán quá cao, mắt cũng cao trên đỉnh tai thì họ nhất định phải trải qua 3 mối tình. Con đường hôn nhân của họ không thuận, nếu họ sớm kết hôn thì cũng sớm chia tay, tuy nhiên họ rất thành công trong sự nghiệp, tiền bạc nhiều vô kể, họ nếu lựa chọn nghề giao tiếp xã hội thì rất hợp.

2. Mắt nước long lanh

lg_xxem-tuong-doi-mat-phu-nu05-min

Phụ nữ có đôi mắt nước long lanh, buồn mang mác từ khi sinh ra đã báo hiệu sẽ có tình duyên trắc trở, buồn phiền vì chồng con. Dẫu hết lòng thương, chăm sóc và hi sinh tất cả cho gia đình nhưng rút cuộc, thứ họ nhận lại chỉ là sự phản bội, khinh miệt từ chồng.

3. Chất tóc thô cứng

Người có tóc như này là người không hề có tính cách nhu thuận mà lại có phần bảo thủ, ngang bướng, nóng nảy, họ không có sức hút nhiều với đàn ông, bạn trai khó mà kết giao, với tính tình ngang ngược của họ thì sau này dù kết hôn gia đình cũng khó mà hạnh phúc, hòa thuận không xảy ra xung đột, cãi vã.

4. Sống mũi có đốt gồ lên

tuong-mui-xau-cua-phu-nu-1

Nhân tướng học cho rằng, sống mũi là đặc điểm biểu thị cung phu thê của một người. Với người ở sống mũi có đốt gồ lên thì họ có tính cách kiên cường, khi chiếm được thứ gì thì chỉ muốn thuộc về mình mà không chịu nhả ra, họ thường cho mình là đúng không mấy khi nghe lời người khác, khá chủ quan. Họ là người muốn làm chủ gia đình, không thích gò bó, khó mà an phận thủ thường trong nhà. Người này tính tình tự tư tự lợi, họ tự vệ, tấn công, phòng ngự rất cao, họ là người tham lam chỉ muốn thu vào mà không muốn bỏ ra, người xưa còn cho rằng những người có tướng mặt như này là người khắc phu, vì thế mà chuyện hôn nhân của họ cũng nhất định không tốt.

Nếu như họ lấy phải người chồng không có tính tình ôn hòa, nhẫn nhịn thì nhất định hôn nhân xung đột, tan vỡ. Thông thường những người phụ nữ này phải trải qua hai lần đò mới tìm được bình yên, họ bị tình yê vùi dập, đau lòng không ít.

5. Môi cong

tuong-phu-nu-lan-dan-tinh-duyen-bia

Người có miệng cong là người hay buôn chuyện, họ có thể nói chuyện phóng đại sự thật, đổi trắng thay đen, ngôn từ không tốt, họ buôn cả chuyện người, chuyện nhà mình ra, khiến người chán ghét.

Hơn nữa, phụ nữ có tướng miệng này là người không biết tiết kiệm, thường vung tay quá trán trong chi tiêu. Họ có thể dùng hết số lương của mình chỉ để mua những thứ không cần thiết sau đó ôm vào mình một khoản nợ lớn. Đàn ông có thể hẹn hò với họ nhưng khi chọn người để kết hôn, họ lại tránh xa.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì nghệ thuật làm đẹp, trang điểm thẩm mĩ đã có bước phát triển vượt bậc. Đặc biệt, phụ nữ ngày nay rất coi trọng sắc đẹp nên họ thường dùng mĩ phẩm để che dấu đi những khiếm khuyết trong gương mặt tuy nhiên tướng mặt của con người là từ khi sinh ra đã có. Tuy nhiên, có thể che được khuyết điểm trong tướng mạo nhưng khó mà thay đổi được những thói quen hằng ngày, suy nghĩ trong đầu, bởi thế vận số của họ vẫn sẽ diễn ra như bình thường. Chỉ có điều người ngoài sẽ khó lòng nhìn rõ được tướng mặt của họ như nào bởi vì có một phần bị lớp phấn trang điểm che đ

Theo:  xevathethao.vn copy link