Mua váy hoa nhí nhận về bộ đầm có hình dáng lạ, cô gái phản hồi liền bị shop "trả thù"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thắc mắc với shop quần áo về việc giao hàng không giống y hình, cô gái đã bị shop dằn mặt "cực gắt".

Mua hàng online nhận phải đồ khác xa hình ảnh shop đăng tải đã không còn xa lạ, tuy nhiên, đã mua phải hàng rởm lại còn bị "trả thù" ngược như cô nàng dưới đây thì thật là "có một không hai".

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội than thở về việc mua chiếc váy trên mạng và nhận về thứ như đồ fake.

Bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, vì không có thời gian ra tận cửa hàng để mua đồ nên cô gái đã lên mạng đặt mua một chiếc váy hoa với giá 330k. Tuy nhiên, khi hàng được giao đến thì cô gái mới tá hỏa vì chiếc váy khác xa hình ảnh mà shop đăng tải.

Bực tức vì bỏ tiền ra mua váy mà không thể mặc được nên cô gái đã phản hồi với shop. Tuy nhiên, shop không những không nhận sai mà còn khẳng định gửi hàng y hình.

Chiếc váy quảng cáo và chiếc váy cô gái nhận được.

Chiếc váy quảng cáo và chiếc váy cô gái nhận được.

Bức xúc về cách hành xử của shop quần áo nên cô gái đã nặng lời. Đáng nói, sau đó shop quần áo này còn in hình cô gái với thông tin nợ 50 triệu đồng rồi gửi cho nhiều người.

"Bây giờ shop đó còn in hình mình khắp nơi ghi cùng phiếu nợ 50 triệu rồi chụp hình lại, gửi cho bạn bè mình nữa. Nó đăng cả số điện thoại chị mình kèm theo", cô gái chia sẻ.

Chủ shop in hình giấy ghi nợ 50 triệu và gửi cho bạn bè khách mua hàng.

Chủ shop in hình giấy ghi nợ 50 triệu và gửi cho bạn bè khách mua hàng.

Nếu nhìn qua chiếc 2 chiếc váy thì có vẻ màu sắc, mẫu mã khá giống nhau. Tuy nhiên, nhìn kỹ thì sẽ thấy cách váy mà cô gái nhận được đã bị vách một vết khá lớn. Thậm chí, dáng váy cũng khác xa nhau khiến cô gái mặc vào nhìn rất sai sai.

Hầu hết dân mạng đều đồng cảm với cô gái và tỏ thái độ bức xúc với cách làm ăn gian dối của shop quần áo trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn