Hậu ồn ào dọa tát Mỹ Linh, Phương Thanh lại gây "sốc" với mức cát xê 17 năm về trước

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh thời trẻ trên trang cá nhân, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cát xê thời hoàng kim 17 năm trước, con số khiến khán giả "giật mình".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh có chia sẻ một tấm hình thời đôi mươi được chụp vào thập niên 90 của thế kỉ trước. Bức chân dung nữ ca sĩ mới chập chững vào nghề gây ấn tượng với vóc dáng cân đối, gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ "sốc" lại chính là đoạn hội thoại giữa nữ ca sĩ và người em đồng nghiệp trong phần bình luận ngay dưới bài viết của Phương Thanh.

Theo nội dung đoạn trò chuyện này, hồi những năm 97-98-99-2000, không ai hot bằng Phương Thanh trong showbiz Việt. Người này còn cho biết, cát xê quảng cáo của nữ ca sĩ lúc đó là 90 ngàn đô la. Ngay sau đó, Phương Thanh đã đính chính lại thông tin. Cô cho biết: "100 ngàn năm 2001".

Phương Thanh khoe ảnh thời trẻ.

Phương Thanh khoe ảnh thời trẻ.

"Chị Chanh" vô tình để lộ mức cát xê khủng của mình gần 2 thập kỉ về trước.

Nếu ở điểm 17 năm trước, tỉ giá đồng đô la và Việt Nam là 15 ngàn. Tức một đêm diễn, Phương Thanh thu về 1 tỷ rưỡi. Con số này đang gây choáng váng với khán giả, bởi đến giờ vẫn hiếm ngôi sao hạng A đạt được như Phương Thanh cách đây gần 20 năm. Cũng trong đoạn hội thoại này, Phương Thanh còn cho biết lúc đó lên sân khấu cô toàn diện đồ Roberto Cavalli. Một người bạn hé lộ thêm cả thương hiệu yêu thích khác của chị "Chanh" là Dolce&Gabana và "Ngày ấy không phải hàng hiệu lên sân khấu không chịu đâu".

Hiện ở tuổi ngoài 45, Phương Thanh đã ít xuất hiện trên sân khấu và có một thời gian dài tạm dừng nghệ thuật để tập trung cho cuộc sống riêng giản dị. Được biết, chị đang là mẹ đơn thân của 1 bé gái 13 tuổi (bé “Gà“) và 1 con trai (thường gọi là “Lợn”) chưa công bố.

Phương Thanh bên 2 con.

Phương Thanh bên 2 con.

Cách đây ít ngày, Phương Thanh bỗng dính vào thị phi không đáng có, khi trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện hơn 10 năm trước về việc "chị Chanh" xắn tay áo định tát ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo nhưng được mọi người ngăn cản. Trước luồng thông tin trái chiều lan truyền về mình, Phương Thanh mới đây đã lên tiếng phản pháo. Khẳng định tin đồn dọa tát ca sĩ Mỹ Linh vì ăn nói hỗn láo là sai sự thật, nữ ca sĩ cũng kêu oan cho mình vì sợ mang tiếng "tát cả showbiz Việt".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn