Hari Won: "Sức khỏe của tôi rất yếu"

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Tối qua (24/5), tập đầu tiên của chương trình "Khi đàn ông mang bầu" đã chính thức lên sóng. Theo mô típ chương trình, ba cặp khách mời nổi tiếng là Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên cùng khoác lên mình một chiếc áo đặc biệt, cho cảm giác như đang mang bầu thực sự. Họ phải cùng nhau vượt qua các thử thách.

photo1527213512078-15272135120781100896850

Tại đây, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề có con. Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết, sức khỏe của cô rất yếu, cô từng bị ung thư cổ tử cung.

"Tôi chưa kiểm tra hay khám lại vì năm nay là năm cột mốc, xem nó có tái phát hay không. Nếu có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con" - Hari Won cho biết.

Đồng thời, Hari Won cho biết, cô chưa cảm nhận được việc Trấn Thành sẽ biết chăm sóc cho vợ khi có con sẽ như thế nào bởi "anh vẫn là người ham chơi lắm, nên không biết khi nào mới có con".

Nữ ca sĩ kể, "Anh Thành chưa bao giờ massage chân cho tôi nên không biết khi tôi mang bầu, anh ấy có làm không. Tôi muốn qua chương trình này, anh ấy học được nhiều hơn, hiểu tấm lòng phụ nữ nhiều hơn để khi mình có bầu, anh ấy sẽ chăm sóc mình tốt hơn.

d2t6572-15272133297761435663405

Tôi nghĩ, chắc chắn mẹ mình sẽ rất hạnh phúc vì hai đứa con của mình có thể trải qua cảm xúc mang bầu như thế nào và hiểu được khó khăn của mẹ. Thông qua đó, mẹ mong muốn tôi sẽ có con".

Về phía Trấn Thành, nam MC thú nhận, cho tới giờ, cả vợ chồng anh vẫn rất ham chơi. Ngay cả Hari Won cũng chưa sẵn sàng.

"Quan điểm của chúng tôi là, con mình đẻ ra thì phải nhận được những gì tốt đẹp nhất. Có như thế thì nó mới nên ra đời. Tôi không đủ trách nhiệm, trí tuệ, tinh tế hay hi sinh để dành cho một đứa nhỏ nên thà không sinh nó ra còn hơn" - Trấn Thành nói.

"Từ ngày lấy vợ, tôi đã thay đổi nhiều, cũng biết nguyên tắc, gò mình vào khuôn khổ nhiều và lo lắng cho mọi người trong gia đình hơn. Tham gia chương trình này, tôi biết yêu vợ nhiều hơn, để mẹ vợ bớt lo lắng" - Trấn Thành nói.

Sau hơn 1 năm kết hôn, vừa qua, Trấn Thành - Hari Won đã làm không ít khán giả cảm thấy hồi hộp mong chờ "tin vui" bầu bí. Khi cặp đôi bất ngờ tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu" với tư cách người chơi, tin đồn bầu bí một lần nữa xuất hiện. Nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng rằng Hari Won sẽ sớm thông báo tin có con để đánh dấu chặng đường hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình với nam danh hài nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn