Trổ tài dự đoán tương lai, Quế Vân bị dân mạng lôi vào cuộc hôn nhân của tình cũ Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau màn dự báo về cái kết của cuộc tình Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Quế Vân nhận được nhiều yêu cầu "tiên đoán" về tương lai Trường Giang - Nhã Phương.

Thông tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn sau gần 2 năm chung sống đã gây chấn động truyền thông châu Á. Đáng nói hơn là lời dự đoán năm nào từ ca sĩ diễn viên Quế Vân được khơi lại và khiến công chúng vô cùng bất ngờ về độ chính xác của nó.

Dòng trạng thái được Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân thu hút  sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái được Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Nhưng "trớ trêu" thay, ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, nhiều ý kiến được gửi tới Quế Vân. Cụ thể, cô nhận được nhiều đề nghị dự đoán về cuộc hôn nhân của danh hài xứ Quảng và bà xã nhưng Quế Vân khẳng định cô không mong chuyện buồn đến với tất cả mọi người: "Chị được báo sao nói vậy chứ không mong chuyện không vui đến với mọi người em à", Quế Vân cho hay.

22

Sự đáp trả lịch sự và nhẹ nhàng của Quế Vân khiến ai nấy đều bất ngờ vì trước đó cô từng bóc phốt nam danh hài và quyết không đội chung trời.

Trước đó, trong khi câu chuyện tình đơn phương của Nam Em với Trường Giang chưa lắng xuống thì mới đây ‘người cũ’ Quế Vân mới đây đã livestream chia sẻ về mọi chuyện với nam danh hài trước đó. Khi được hỏi, Quế Vân chẳng ngần ngại kể về những lần gặp gỡ, nói chuyện, ôm hôn… thậm chí là cả qua đêm với nhau. Quế Vân tiết lộ rằng cô yêu Trường Giang và luôn nghĩ và giữ hình ảnh cho anh.

Quế Vân cũng chia sẻ rằng, Trường Giang là một người khéo mồm, có thể "thề non hẹn biển" với nhiều cô gái. Nam danh hài thường tán tỉnh các người đẹp ở phim trường. Đặc biệt, có người đã sẵn sàng tự tử vì Trường Giang. Quế Vân không tiện nêu tên những cô gái đó, nhưng cô cho rằng những người bạn thân bên cạnh cô đều biết câu chuyện đó. Thậm chí, Trường Giang mê gái đến mức còn để ý cả cô bạn thân xinh đẹp của Quế Vân."Trường Giang nấu ăn cho tôi, cầm tay tôi...nhưng khi gặp người bạn của tôi, Trương Giang chỉ để ý đến cô ấy...Trong buổi gặp mặt với các người bạn, Trường Giang đã ngắm bạn tôi đúng 1 tiếng khiến cô ấy khá ngại ngùng...", trích chia sẻ của Quế Vân.

23

Quế Vân cũng tố cáo Trường Giang "2 mặt", liên tiếp làm cô tổn thương. Ngày hôm trước còn ở nhà Nhã Phương, hôm sau đã gọi cho cô. "Nếu như người ta không xuất hiện thì tôi sẽ không buồn, nhưng người ta cứ tìm tôi. Tối 27 Tết hôm ấy, Trường Giang đến, tôi lại tha thứ. Hôm đó facetime gọi rất nhiều, chắc là Phương, nhưng Trường Giang không nghe điện thoại. Sáng ngày 28 Tết anh ta nói đi lồng phim, tôi đã nghĩ anh ta sẽ bù đắp cho tôi, nhưng cả ngày hôm đó Trường Giang không hề nhắn tin, gọi điện. Tôi chờ đến đêm giao thừa nhưng Trường Giang vẫn không có một tin nhắn, một câu nói. Từ đấy tôi tuyệt vọng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn