Cận cảnh những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy "nhìn là ngất" của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Những căn biệt thự này của sao Việt khiến nhiều người "choáng" về độ sang trọng, lộng lẫy.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là người chịu chơi, giàu có của Vbiz. Tuy nhiên, chưa ai có thể chiêm ngưỡng chi tiết sự hào nhoáng, lộng lẫy của ngôi nhà mà kiều nữ đang sinh sống. Mới đây, ông bầu Khắc Tiệp đã tiết lộ những hình ảnh về căn biệt thự xa hoa này.

Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ sở hữu 1 căn biệt thự rộng lớn với đầy đủ tiện nghi. Nhìn từ bên ngoài, tòa nhà màu trắng nguy nga có view nhìn ra sông Sài Gòn. Trong nhà Lý Nhã Kỳ có rất nhiều phòng với các chi tiết được dát vàng khắp nơi. Đồ đạc đều mang hơi hướng châu Âu sang trọng với gam màu trắng – vàng chủ đạo. Phòng ăn của Lý Nhã Kỳ có thể mời đến hơn 20 khách, được trang trí cầu kì với những đèn chùm, trần nhà, tường nhà đều không thể thiếu những chi tiết trang trí dát vàng.

biet-thu-xa-hoa-ly-nha-ky

Lý Nhã Kỳ đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết từ ngoài vào trong cho chốn đi về của cô.

biet-thu-xa-hoa-ly-nha-ky

Phòng ăn sang trọng, lộng lẫy theo tiêu chuẩn 5 sao.

biet-thu-xa-hoa-ly-nha-ky
biet-thu-xa-hoa-ly-nha-ky

Hồi đầu năm, Lý Nhã Kỳ từng hé lộ một góc cơ ngơi triệu đô của mình với nội thất xa hoa, dát vàng theo đúng phong cách Hoàng gia. 

Đàm Vĩnh Hưng

Là ca sĩ đắt show, nhận mức cát-xê hàng đầu làng giải trí Việt nên "ông hoàng nhạc Việt" đi xe sang, ở biệt thự triệu USD là chuyện dễ hiểu. Thậm chí, không chỉ một, Mr. Đàm còn có tận hai dinh thự hạng sang. Trong đó, toàn bộ nội thất đều thuộc các thương hiệu cao cấp và được anh sưu tầm khi đi diễn tại nước ngoài hoặc mua trong nước.

Giọng ca "Góc khuất" từng chia sẻ, tự tay anh thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Hơn nữa, toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

biet-thu-dam-vinh-hung (1

Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi sở hữu căn biệt thự triệu đô nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm.

biet-thu-dam-vinh-hung (4

Bên trong là phòng để đồ dùng của Đàm Vĩnh Hưng với trang bực hàng hiệu đắt giá

biet-thu-dam-vinh-hung (3
biet-thu-dam-vinh-hung (2

Để có ngôi nhà tiện nghi và lộng lẫy như hiện tại, Mr. Đàm đã phải dành 2 năm xây dựng và trang trí. 

 Tăng Thanh Hà

Tọa lạc trên một vị trí đẹp tại quận 2 TP HCM , căn biệt thự màu trắng với ba mặt tiền nhà chồng Tăng Thanh Hà nổi bật nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo và rất tinh tế.

Được biết, dinh thự nhà “ngọc nữ” showbiz Việt rộng khoảng 500m2 và nằm riêng biệt tại khu biệt thự cao cấp. Không chỉ gây choáng ngợp bởi vẻ bề thế, nhà của Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nội thất được dát vàng vô cùng xa hoa.

01-1
01

Bức tường trắng phủ một hàng cây xanh làm cho không gian thêm phần lãng mạn, thơ mộng và thoáng mát. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động cực kỳ hiện đại.

41 
he-lo-them-hinh-anh-ben-t

Tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn có bể bơi riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên.

he-lo-them-hinh-anh-ben-trong-ngoi-biet-thu-trieu-do-dat-vang-nha-chong-tang-thanh-ha_b80dc48f00 
he-lo-them-hinh-anh-ben-trong-ngoi-biet-thu-trieu-do-dat-vang-nha-chong-tang-thanh-ha_ed885cca11 
he-lo-them-hinh-anh-ben-trong-ngoi-biet-thu-trieu-do-dat-vang-nha-chong-tang-thanh-ha_b62ef99433

Bên ngoài là vậy, những đồ nội thất được dát vàng cực kỳ xa hoa, lộng lẫy ở bên trong càng khiến người ta phải trầm trồ hơn nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link