Diễn viên Hoàng Yến bất ngờ có tin vui với người chồng thứ 4 ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hoàng Yến khoe đã có bầu được hơn 10 tuần với người chồng thứ 4 kém 3 tuổi.

Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 4. Được biết, ông xã Hoàng Yến kém vợ 3 tuổi. Anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà làm kinh doanh. Hoàng Yến và chồng kém tuổi thường xuyên thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ nơi đâu.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến khoe bức ảnh du xuân tay ôm bụng rất mãn nguyện. Được biết, diễn viên nổi tiếng cá tính và 'lẳng lơ' trên màn ảnh đang mang bầu ở tuần thứ 10 với chồng mới cưới kém mình 3 tuổi. Trước đó nữ diễn viên 40 tuổi đã sinh 2 con gái.

-hoang-yen

 Hoàng Yến mãn nguyện tay ôm bụng bầu.

 Hoàng Yến cho biết, cô đang rất hạnh phúc với hiện tại của mình, vì chồng không chỉ yêu cô mà cũng rất yêu thương 2 cô con gái nhỏ. Hai bên gia đình cũng ủng hộ mối quan hệ này. Nữ diễn viên cho biết thêm, cô yêu nhưng không vội vàng và biết cân nhắc tất cả những điều thiệt hơn, những khó khăn xung quanh. Bởi cô luôn muốn sự lựa chọn sau này của mình sẽ là sự lựa chọn hạnh phúc, để tránh vấp phải những đổ vỡ đã qua, cô coi mỗi sự kiện trong cuộc đời mình đều là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành.

dien-vien-hoang-yen-chia-
dien-vien-hoang-yen-chia-

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Yến - Thắng Cao

Diễn viên Hoàng Yến là một gương mặt quen thuộc với khán giả nhờ lối diễn đanh đá, chanh chua trong các bộ phim truyền hình 'giờ vàng'. Với vẻ đẹp sắc sảo, cô thường được các đạo diễn giao cho những vai diễn lẳng lơ, giật chồng...

Những phim cô từng gây chú ý phải kể đến như Chủ tịch tỉnh, Đi qua bóng tối, Chỉ còn lại tình yêu... Trong đó, vai diễn bà Phán Hoàng Hôn trong Trò đời (đạo diễn Phạm Nhuệ Giang) của Hoàng Yến được khán giả rất yêu thích và gần đây là vai bà mẹ nghiêm khắc trong phim Khép mắt chờ ngày mai.

155419_5

Hoàng Yến và chồng kém tuổi. Cô hi vọng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link