Biến môi thâm trở nên hồng, căng mịn nhờ dùng thần dược này trong 5 phút

( PHUNUTODAY ) - Đôi môi xỉn thâm, tối màu có thể khiến bạn mất tự tin tuy nhiên đừng quá lo lắng hãy áp dụng ngay phương pháp dưới đây để biến môi thâm thành hồng hào nhé.

Môi thâm khiến bạn trông nhợt nhạt, thiếu sức sống, mất đi vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt của mình. Có rất nhiều nguyên do khiến môi các bạn trở nên xỉn màu như vậy, điển hình là lạm dụng son môi, uống nhiều cà phê, trà, hút thuốc lá.
Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để biến môi thâm trở nên tươi hồng tự nhiên chỉ trong vòng 1 tuần nhé.

Mật ong - đường nâu

Tẩy tế bào chết bằng mật ong và đường nâu nhẹ nhàng sẽ giúp đôi môi của bạn sáng màu hơn một cách hiệu quả. Hãy thay thế đường trắng bằng đường nâu bởi đường nâu ít kích ứng, nhẹ nhàng hợp với da. Nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tia cực tím (UV) do tiếp xúc với ánh mặt trời. Các acid glycolic có mặt trong đường cũng điều kiện da và bảo vệ nó khỏi các chất độc hại.

mat-ong-duong-nau 

 Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên, có nghĩa là nó thu hút độ ẩm. Mật ong giúp giữ cho đôi môi ngậm nước và khỏe mạnh. Các enzym có trong mật ong cũng giúp làm sáng tông màu da của đôi môi.

Nguyên liệu:

- 1 thìa đường nâu

- 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

1/ Trước hết, bạn trộn thật đều đường nâu và mật ong lại cùng nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt.

2/ Tiếp đến, dùng khăn mềm thấm nước ấm lau sơ môi để môi mềm ra và sạch sẽ, từ đó dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ hỗn hợp vừa chế biến.

3/ Ngay khi môi vẫn còn ẩm ướt, bạn thoa hỗn hợp đường nâu và mật ong lên môi, kết hợp massage nhẹ nhàng từ trái sang phải, từ trong ra ngoài khoảng 1 - 2 phút.

4/ Thư giãn trong 15 phút nữa rồi vệ sinh sạch sẽ lại với nước mát.

Mỗi tuần áp dụng công thức này 2 lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ, dần dần bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi vượt trội trên đôi môi của mình, sắc môi hồng hào, căng mướt, tươi tắn và không còn khô tróc, thâm sạm.

Nước cốt chanh và mật ong

page 

Sử dụng công dụng tuyệt vời của chanh, vì trong chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa. Bởi vậy, chanh sẽ giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào hơn.

Bên cạnh chanh, hãy kết hợp thêm với mật ong sẽ là dung dịch tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Tuy nhiên bạn phải hết sức kiên trì vì phương pháp này cần rất nhiều thời gian, nhưng hãy yên tâm vì sau đó bạn sẽ có đôi môi như mong đợi.

Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện như vậy tuần ít nhất 3 lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link