Ngất xỉu với nhan sắc 2 “nàng tiên cá” xứ Hàn xinh đẹp không đối thủ

( PHUNUTODAY ) - Cho dù Disney đang gây tranh cãi trong việc chọn diễn viên cho nhân vật “nàng tiên cá”, cư dần Hàn vẫn gọi tên 2 idol nữ này quá hoàn hảo nếu được đóng vai Ariel.

Vừa qua có lẽ không ít người hâm mộ câu truyện 'Nàng Tiên Cá'  đã bị một phen bất ngờ khi Disney công bố nữ ca sĩ Halle Bailey sẽ thủ vai Ariel trong Nàng tiên cá live-action. Trước thông báo của Disney không ít khán giả và người hâm mộ đã lên tiếng phản đối và làm nảy ra nhiều cuộc tranh luận liệu rằng Disney có đang 'phá hỏng' nguyên tác không khi mà người hâm mộ vốn đã quen với hình ảnh một cô công chúa Ariel với mái tóc đỏ và làn da trắng muốt.

Và trước làn sóng tranh luận gay gắt của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới thì các cư dân mạng Hàn Quốc cũng không nằm ngoài cuộc, thậm chí họ còn chọn ra 2 nữ idol mà theo họ nếu được đóng vai nàng tiên cá Ariel thì chỉ có từ chuẩn tới vô cùng chuẩn về mặc nhan sắc và vóc dáng.

Và 2 idol được gọi tên chính là Joy (Red Velvet) và Yuna (ITZY).

Yuna – ITZY

Empty

Đầu tiên kể đến là Yuna, tuy chỉ mới ra mắt năm nay nhưng cô nàng đã vô cùng nổi bật và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người nhờ vào mái tóc đỏ rực, gương mặt xinh xắn và nét quyến rũ của bản thân.

Empty

Những ngày đầu debut cùng ITZY, Yuna đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý nhờ mái tóc đỏ nổi bật.

Empty

Ngoài ra gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi sáng ngọt ngào của Yuna cũng nhanh chóng khiến nhiều người 'mê như điếu đổ'.

Empty

Và quan trọng là nhiều người tin tưởng rằng sẽ vô cùng hoàn hảo nếu để Yuna vào vai nàng tiên cá.

Joy – Red Velet

Empty

Mang nét đẹp tươi sáng rạng ngời, mỗi khi nhắc về Joy người ta luôn nghĩ về cô nàng đi kèm với mùa hè và sự tươi mới mát mẻ. Đặc biệt hơn khi trong lần comeback cùng Red Velvet với 'Red Flavor' vào 2017, Joy còn giúp cho minh chứng của cư dân mạng thêm phần chắc chắn khi cô nhuộm tóc đỏ và thường xuyên mặc trang phục thủy thủ.

Empty

Joy vốn dĩ đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tươi sáng thế nhưng khi cô nàng nhuộm tóc đỏ thì nhan sắc đó càng thêm quyến rũ và cuốn hút hơn Thường xuyên mặc đồ thủy thủ hay áo cộc tay càng làm cho Joy trông vô cùng phù hợp với khung cảnh mùa hè và bãi biển

Empty

Chưa kể cô nàng còn sở hữu body khá là chuẩn.

Empty

Và góc nghiêng đầy xinh đẹp của Joy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn