Cắn đứt tai chồng, dọa cắt của quý vì dám đòi "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra khi Chin đòi vợ "trả bài" thì bị cô vợ quyết liệt từ chối. Thậm chí, cô vợ này còn sợ hãi hắt chai thuốc ngâm vào mặt chồng và dọa sẽ cắt những bộ phận nhạy cảm khác trước khi bỏ chạy.

(Phunutoday) - Nạn nhân là Chin Weng Seng (61 tuổi), làm tài xế taxi ở thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Vợ anh là một cô dâu gốc Việt (29 tuổi). Hai người đến với nhau qua dịch vụ kết bạn của một trung tâm mai mối.
[links()]
Vụ việc xảy ra khi Chin đòi vợ "trả bài" thì bị cô vợ quyết liệt từ chối. Thậm chí, cô vợ này còn sợ hãi hắt chai thuốc ngâm vào mặt chồng và dọa sẽ cắt những bộ phận nhạy cảm khác trước khi bỏ chạy.
Ông Chin với một bên tai bị thương và chú gấu bông của vợ để lại trong cuộc họp báo hôm qua tại Kuala Lumpur. Ảnh: Daily Chilli.
Ông Chin với một bên tai bị thương và chú gấu bông của vợ để lại trong cuộc họp báo hôm qua tại Kuala Lumpur. Ảnh: Daily Chilli.

Được biết, suốt 3 tháng là vợ chồng, Chin từng phải ngủ ngoài trạm xăng gần nhà vì vợ khóa cửa không cho vào. Hiện người đàn ông đó muốn ’bắt đền’ trung tâm mai mối và yêu cầu dịch vụ ấy thay cô dâu khác. Chin cho hay, ông chọn bà xã vì cô là người xinh nhất trong những bức ảnh mà trung tâm mai mối đưa cho xem.

Và để có vợ, Chin đã mất 18.000 Ringgit (khoảng 120 triệu VND) nhưng cuối cùng là vợ mất và Chin đang phải chịu đựng hậu quả mà cô vợ này để lại. Chin đang lo sợ nhiễm HIV từ vết cắt trên tai do vợ gây ra. "Vợ tôi nói mình dương tính với HIV cốt ngăn không cho tôi đụng chạm vào cô ấy", Chin cho biết.

Sau sự cố bị tấn công trên, người đàn ông này đang muốn trung tâm đổi vợ khác. Giới chức thành phố cho biết họ sẽ sắp xếp để Chin gặp người vợ Việt Nam của mình và trung tâm mai mối phải trả lại tiền cho Chin.

Trước đó, vào tháng 8/2010, chị Qi Lin (27 tuổi) ở Trung Quốc cũng đã phải nhận án tù treo một năm và phải trả 30.000 Nhân dân tệ tiền bồi thường vì cắn đứt 1/3 lưỡi của chồng mình khi bị bạn đời ép hôn.

Đầu tháng 12/2009, chị Qi Lin và chồng, anh Tang An, đã có trận cãi vã nảy lửa khiến hàng xóm phải sang can ngăn. Tối muộn hôm đó, anh Tang cố hôn vợ khi bà xã nằm trên giường nhưng chị vợ giận dữ cắn mạnh khiến lưỡi chồng bị đứt và không thể nối lại khi anh được đưa đến bệnh viện. Hậu quả là, giọng nói của anh bị biến đổi vĩnh viễn.

Sau đó, chị Qi đưa đơn ly hôn. Anh Tang không đồng ý với điều này và đã tố với cảnh sát về nụ hôn bạo lực của vợ mình trước đó khiến chị này bị khép vào tội cố ý gây thương tích vào tháng 3. Bố mẹ Qi trả giúp con gái số tiền đó nhưng giờ cặp đôi khốn khổ này vẫn là vợ chồng về mặt pháp lý.

man hơn là vụ một người vợ ở Mỹ Omaimage Nelson (23 tuổi) nhẫn tâm chặt chồng Wiliam Nelson (56 tuổi) thành từng miếng rồi sau đó chế biến thành những món ăn để che giấu tội lỗi chỉ vì Omaimage không thể chịu nổi các thú vui thân xác của chồng.

William là ông chồng bạo dâm, nhu cầu tình dục quá mức và thường xuyên có hành động cưỡng hiếp Omaimage. Không chịu đựng nổi hành động cưỡng hiếp thô bạo đó, Omaina đã cầm kéo giết chết người chồng bệnh hoạn, sau đó cô còn cắt nhỏ cơ thể người đàn ông ra từng miếng nhỏ chế biến thành các món ăn. Bàn tay của William được Omaimage chặt nhỏ và cho vào chiên giòn trong dầu mỡ, còn đầu của chồng được đun sôi thành súp và nhồi trong tủ đá.

Sự che đậy kĩ càng của Omaimage vẫn bị phát giác khi hàng xóm của cô tố giác với cảnh sát vì họ nghi ngờ Omaimage giết chồng. Omaimage đã bị bắt và kết án tội giết người ở cấp độ hai và phải lãnh mức án chung thân. Tuy nhiên, cho đến nay, Omaimage vẫn tiếp tục xin giảm án tại Hội đồng Giảm án Trung ương khi tin tưởng vào sự khoan hồng của cơ quan luật pháp này.
  • (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn