Căn hộ số 69 mở màn dòng phim 18+ Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thẳng thắn về những vấn đề liên quan đến tình yêu, tình dục, những cung bậc cảm xúc, tâm sinh lý thanh niên thành thị. Căn hộ số 69 - phim sitcom 18+ đang thu hút sự chú ý, tò mò với rất nhiều cảnh nóng liên tiếp gây sốc cho người xem.

Căn hộ số 69, chọn một đề tài mới mẻ, nhạy cảm được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Phim sitcom 18+, trên thế giới đã không còn xa lạ, nhưng Căn hộ số 69 - phim sitcom 18+ đầu tiên của Việt Nam, đang được nhiều người đón xem, để kiểm chứng chất lượng nội dung, đặc biệt những cảnh quay nhạy cảm trong phim đẹp hay phản cảm.

Sau khi tung với trailer phim với những hình ảnh táo bạo, nóng bỏng của hot girl Ngọc Thảo, ca sĩ Sỹ Thanh và ca sĩ Hoàng Kỳ Nam. Căn hộ số 69 đã gây thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Đặc biệt trong tập 1, hình ảnh Sỹ Thanh ăn chuối, Ngọc Thảo lột đồ gây đã phần nào gây “sốc” cho người xem.

Những hình nóng trong tập đầu  tiên của Căn hộ số 69

Bối cảnh Căn hộ số 69, xoay quanh một căn hộ mang số 69 của anh chàng Kỳ Nam, vốn là nhân viên bảo hiểm. Vì không đủ tiền thuê nhà, Kỳ Nam đã phải đăng thông báo tìm người ở chung. Người tìm đến căn hộ của Kỳ Nam là Ngọc Thảo - Cô nàng với tính tình quái gở, bị chủ nhà trọ "tống cổ" 12 lần chỉ trong vòng 1 tháng.

Vừa tới căn hộ của Kỳ Nam, Ngọc Thảo đã ưng ý ngay. Nhưng với bản tính quái gở của cô nàng, Thảo nhanh chóng bị Nam "tống cổ" lần thứ 13. Không "chấp nhận số phận", Ngọc Thảo đã nhờ tới cô bạn tinh quái Sĩ Thanh tới căn hộ 69 để lừa Kỳ Nam.

Cùng xem hình ảnh nóng gây sốc trong tập đầu của Căn hộ số 69:

Những hình ảnh nhạy cảm đầu tiên của 3 nhân vật chính của phim

Cảnh nóng khoe lưng trần của hot girl Ngọc Thảo

Cảnh ca sĩ Sỹ Thanh gây "sốc" nặng cho người xem

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link